Chuyên mục  


Đám cưới của Tiffany Trump, 29 tuổi, và Michael Boulos, 25 tuổi, diễn ra tại dinh thự Mar-a-Lago ngày 12/11, ngay sau khi bão Nicole quét qua bang Florida.

"Chúng tôi tập trung vào nghi lễ gắn kết thiêng liêng và chào đón những người thân gia đình và bạn bè yêu quý, chứ không phải chính trị", Marla Maples, vợ thứ hai của ông Trump và là mẹ của Tiffany Trump, cho biết.

Từ trái qua, bà Marla Maples, Michael Boulos, Tiffany Trump và cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại dinh thự Mar-a-Lago ngày 12/11. Ảnh: People.

Bánh cưới của Tiffany Trump và Michael Boulos được mô phỏng theo chiếc bánh trong lễ cưới của cựu tổng thống Trump và bà Marla Maples. Bà Maples cho biết con gái Tiffany muốn tạo dựng lại chiếc bánh này.

Ông Trump được cho là không có tâm trạng tốt sau cuộc bầu cử giữa kỳ, song bà Bà Maples nói gia đình đã động viên cựu tổng thống Mỹ làm tròn vai trò của người cha trong đám cưới, trong đó có dẫn con gái vào lễ đường và khiêu vũ.

Một nguồn tin cho biết bà Maples tham gia đọc lời cầu nguyện trong lễ cưới và Tiffany Trump chọn những người bạn thuở nhỏ thân thiết nhất làm phù dâu. Ivanka Trump, con gái lớn của cựu tổng thống Mỹ, tham gia bữa tiệc của cô dâu và đề nghị hỗ trợ toàn bộ cho em gái.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và con gái Tiffany Trump tại lễ cưới ngày 12/11. Ảnh: People.

Tiffany và Boulos bắt đầu hẹn hò năm 2018 sau khi gặp nhau tại một câu lạc bộ ở Mykonos, Hy Lạp. Hai người đính hôn vào tháng 1/2021, một ngày trước khi ông Trump mãn nhiệm. Một nguồn tin cho biết lễ cầu hôn diễn ra tại Vườn hồng của Nhà Trắng, Boulos trao cho Tiffany chiếc nhẫn kim cương trị giá 1,2 triệu USD.

Boulous sinh ra trong một gia đình gốc Lebanon và lớn lên ở Lagos, Nigeria. Boulous được cho là người thừa kế "đế chế kinh doanh trị giá hàng tỷ USD trải khắp châu Phi".

Nguyễn Tiến (Theo People)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020