Chuyên mục  


Chicilon Media hiện sở hữu 37.000 màn hình quảng cáo, phủ sóng tại hơn 3.600 tòa nhà, chiếm 92% thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà theo tiêu chuẩn khai thác, dẫn đầu thị trường. Để làm được điều này, doanh nghiệp áp dụng ba chiến lược để tối ưu hóa tác động của quảng cáo, gia tăng đáng kể tỷ lệ người xem tiếp cận với các nội dung hiển thị, từ đó thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ.

Màn hình quảng cáo của Chicilon Media được lắp tại sảnh chờ thang máy trong các tòa nhà cao cấp. Ảnh: Chicilon Media

Lựa chọn vị trí lắp đặt chiến lược

Đại diện Chicilon Media cho biết, doanh nghiệp hiểu rõ việc lựa chọn vị trí quảng cáo có ảnh hưởng quan trọng đến nhóm đối tượng mục tiêu. Do đó, công ty chỉ ưu tiên chọn đặt màn hình tại những tòa nhà cao trên 11 tầng, diện tích sàn hơn 300m2. Chiến lược này đảm bảo quảng cáo có thể hiển thị ở vị trí trực quan tốt, tối đa hóa tác động đến đối tượng khán giả mục tiêu.

Cạnh tranh và mở rộng thị trường

Ông Guo Zhi Feng - Chủ tịch HĐQT Chicilon Media đánh giá, ngày nay sự gia nhập của đối thủ mới khiến cạnh tranh trên thị trường thang máy tòa nhà càng khốc liệt. Những đơn vị này chủ yếu phát triển các vị trí mà Chicilon Media chưa từng khai thác tới như tại các tầng hầm B3, B4, bên trong thang máy chở hàng... Để nâng cao năng lực cạnh tranh, Chicilon Media đã và đang tích cực tạo dựng lòng tin với hơn 700 thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Đầu tư công nghệ kỹ thuật cao cấp

Việc sử dụng công nghệ hiện đại là một trong những điểm khác biệt của Chicilon Media so với đối thủ. Công ty sử dụng màn hình cao cấp từ AUO (Đài Loan), không chỉ mang lại hiệu quả hiển thị tốt, độ an toàn cao mà còn đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ. Những màn hình này đảm bảo sự độ sắc nét, cho hình ảnh hiển thị sống động.

Nhờ áp dụng công nghệ mới, các thiết bị của Chicilon Media đều đạt yêu cầu về an toàn thông tin mạng của Viettel Cyber Security (VCS).

Các màn hình TV của Chicilon đạt chuẩn an toàn thiết bị IoT. Ảnh: Chicilon Media

Đại diện doanh nghiệp nhận định, Chicilon Media sẽ tiếp tục tận dụng lợi thế về công nghệ và chiến lược để thúc đẩy các giải pháp quảng cáo sáng tạo không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các thị trường quốc tế như Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia...

Chicilon Media nổ lực định nghĩa tương lai cho ngành quảng cáo truyền thông thang máy kỹ thuật số bằng cách tạo ra giá trị thị trường lớn và ảnh hưởng đến nhiều nhóm người tiêu dùng hơn. Việc tiếp tục vượt qua những ranh giới về sáng tạo và chất lượng sẽ mở ra nhiều tiềm năng phát triển cho doanh nghiệp trong tương lai.

Thái Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020