Chuyên mục  


Quầy đổi tiền ở Bali bị cướp tấn công. Ảnh: AFP.

Khi nhận được tin báo về vụ cướp tại một quầy đổi tiền hôm 19/3, cảnh sát trên đảo nghỉ dưỡng Bali của Indonesia đã ập đến trấn áp ba nghi phạm có vũ khí, trong đó có một tên bị bắn chết, AFP hôm nay đưa tin.

Ba kẻ này trước đó xông vào quầy đổi tiền, đánh đập các nhân viên dã man khiến họ ngất xỉu. Khi họ tỉnh dậy, ba tên cướp trói họ lại và dùng băng dính dán vào miệng, cảnh sát Bali cho hay. Một nhân viên sau đó đã tự giải thoát và gọi cho cảnh sát.

Khi cảnh sát đến hiện trường và truy đuổi, ba nghi phạm có hành vi chống trả. "Một sĩ quan không có vũ khí đã khống chế một tên nhưng khi tình hình trở nên nguy hiểm, một sĩ quan khác đã nổ súng", Ruddi Setiawan, cảnh sát trưởng Denpasar, thủ phủ của tỉnh Bali, nói.

Tên cướp bị bắn chết được xác định là công dân người Nga Alexei Korotkikh, 45 tuổi. Hai đồng phạm gồm một công dân Nga và một công dân Ukraine đã bị bắt, đại sứ quán Nga tại Indonesia xác nhận.

Nhóm này từng bị nghi cướp một quầy đổi tiền khác hồi tháng 12/2018 và đánh cắp vũ khí trong một vụ khác. Trên đảo Bali, khách du lịch nước ngoài thường bị cảnh sát địa phương bắt vì liên quan đến ma tuý, các vụ cướp vũ trang thường không xảy ra.

Khánh Lynh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020