Chuyên mục  


Mới đây, bà xã của Đăng Khôi khiến cho hộ chị em bỉm sữa phải "lác mắt" khi đăng tấm hình cô cười rực rỡ trong căn bếp. Đáng chú ý hơn, bếp của nhà Thủy Anh rất đẹp, đúng chuẩn của những người giàu có.

Cùng với đó là những tâm sự ngọt ngào về chuyện bếp núc trong gia đình: "Mình yêu và chăm chút cho căn bếp như chăm chút cho gia đình vậy. Bởi vì bếp là nơi giữ lửa cho gia đình, nơi có những bữa cơm đầm ấm khiến chồng con đi đâu cũng nhớ về".

Không gian bếp rất rộng rãi, thoáng mát dễ tạo cảm hứng cho người đứng bếp. Vợ chồng Đăng Khôi chọn tông màu trắng làm chủ đạo cho căn bếp kèm theo những chi tiết trang trí theo phong cách hoàng gia.

Nhìn vào những bữa cơm đầy màu sắc của gia đình chứng tỏ bà xã Đăng Khôi không chỉ xinh đẹp, giỏi chăm sóc con cái mà còn đảm đang trong việc nấu nướng.

Khu bàn ăn của tổ ấm Thủy Anh - Đăng Khôi cũng cực kỳ rộng rãi với chiếc bàn dài và cũng có màu trắng rất trang nhã, lịch sự.

Thành quả của những phút giây đứng bếp của gia đình chính là những món ăn ngon, đầy màu sắc được bày biện bắt mắt trên bàn.

Ngoài bà xã Thủy Anh, nam ca sĩ Đăng Khôi cũng rất thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nướng.

Và có vẻ như ông chồng này rất đảm đang khi đóng vai trò là chủ nhân thứ hai của căn bếp sau vợ mình.

Trong một cuộc phỏng vấn, Đăng Khôi tiết lộ: "Thường thì tôi là người vào bếp nhiều hơn, nấu nướng cho cả gia đình. Sáng dậy sớm chở các con đi học để vợ được ngủ thêm một lúc, chiều đón con về và chơi cùng con".

Vậy nên nhiệm vụ vào bếp của gia đình Đăng Khôi không phải của riêng ai. Cả nam ca sĩ và bà xã cùng làm công việc nội trợ, bếp vun vén cho những bữa cơm nhà ấm áp.

Căn bếp đẹp khơi dậy niềm đam mê nấu ăn của bất cứ bà nội trợ nào.

Những bữa ăn ngon là gia vị tăng thêm hạnh phúc gia đình.

Bị nói là "cuồng chồng", nữ diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" mua ngay thứ hơn 2 tỷ tặng chồng chứng minh đó là sự thật

Lily (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020