Chuyên mục  


Nhà tiền chế đã và đang trở thành xu hướng, đây được xem là giải pháp hiệu quả giúp xây dựng công trình tiết kiệm thời gian và chi phí. Trong đó, Việt Nhật Housing là đơn vị chuyên kiến tạo tổ ấm cho người Việt bằng giải pháp nhà tiền chế. Chi phí cho một công trình này chỉ bằng ⅔, thậm chí ½ so với xây nhà truyền thống. 

Nhà tiền chế đã và đang trở thành xu hướng, đây được xem là giải pháp hiệu quả giúp xây dựng công trình tiết kiệm chi phí, thời gian thi công nhanh, đảm bảo công năng và thẩm mỹ.  Nhà tiền chế còn được biết đến với tên gọi như nhà lắp ghép hay nhà khung thép. Từ “tiền chế” tức là chế tạo trước, nó thể hiện rất rõ cho đặc điểm của giải pháp dựng nhà này: từng bộ phận của căn nhà sẽ được chia nhỏ và hoàn thiện sẵn để chuyển ra công trường lắp ghép lại.   

Điều này giúp cho việc xây dựng nhà trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Quá trình thi công bỏ qua các công đoạn phức tạp, tốn kém và cần nhiều thời gian như: làm nền móng, lắp dựng cốp pha, giàn giáo và đổ khung cột sàn bê tông cốt thép. Từ đó giúp giảm thời gian thi công và chi phí đáng kể. 

Dưới đây là công trình nhà tiền chế do Việt Nhật Housing thi công. Công trình có diện tích 5m*13 m. Thiết kế 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 3 nhà vệ sinh. Thời gian thi công là 60 ngày.

kienviet-viet-nhat-housing-cung-nguoi-viet-kien-tao-to-am-1-1.jpgBản thiết kế ban đầu

Từ khu đất ban đầu chưa được cấp phép xây dựng và tài chính của gia chủ không đảm bảo xây dựng theo mô hình truyền thống. Sau thời gian tìm hiểu và được tư vấn, gia chủ chọn mô hình nhà tiền chế. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ lành nghề từ Việt Nhật Housing từng bước thực hiện kiến tạo nên căn nhà tiền chế.

kienviet-viet-nhat-housing-cung-nguoi-viet-kien-tao-to-am-2.jpgViệt Nhật Housing bắt đầu thi công nền móng kienviet-viet-nhat-housing-cung-nguoi-viet-kien-tao-to-am-3.jpgMóng nhà đã hoàn thiện và đang triển khai phần cột nhà kienviet-viet-nhat-housing-cung-nguoi-viet-kien-tao-to-am-4-1.jpgNgôi nhà dần hình thành sau khi lên khung thép kienviet-viet-nhat-housing-cung-nguoi-viet-kien-tao-to-am-5.jpgCông trình hoàn thiện chuẩn bị bàn giao cho gia chủ

Căn nhà tiền chế sau khi hoàn thiện có sự kết hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố: sự tối giản, vẻ đẹp hài hòa và công năng sử dụng. 

Bên trong căn nhà hoàn thiện mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái khi chủ nhà bước vào. Điều này đến từ chất liệu, kiến trúc và sự kết nối hài hòa giữa không gian sống và thiên nhiên.

kienviet-viet-nhat-housing-cung-nguoi-viet-kien-tao-to-am-6.jpgPhòng khách sang trọng, đẹp mắt, thoáng đãng giao hòa với thiên nhiên

Phòng khách là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cây xanh tươi mát tạo nên không gian sinh hoạt chung tuyệt vời cho các thành viên cho gia đình. Tất cả các chi tiết đều tinh tế và được tính toán kỹ lưỡng.

kienviet-viet-nhat-housing-cung-nguoi-viet-kien-tao-to-am-7.jpg

Phòng ngủ là một không gian mang màu sắc tươi sáng, dịu dàng kết hợp với các chi tiết trang trí tinh tế, giúp chủ nhà thoải mái, thư giãn khi trở về tổ ấm.

kienviet-viet-nhat-housing-cung-nguoi-viet-kien-tao-to-am-8.jpgPhòng ngủ dành cho con với thiết kế đúng độ tuổi kienviet-viet-nhat-housing-cung-nguoi-viet-kien-tao-to-am-9.jpgNhà vệ sinh thiết kế sang trọng

Trong sứ mệnh mang đến những ngôi nhà an toàn và tiết kiệm cho người Việt, Việt Nhật Housing đã quy tụ được đội ngũ kiến trúc sư tài năng, đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên môn, những công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Những đứa con tinh thần thương hiệu luôn đảm bảo chất lượng, đầy đủ công năng và đáp ứng nhu cầu của chủ nhân ngôi nhà.

Trải qua thời gian không ngừng cố gắng, sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ, Việt Nhật Housing quyết tâm kiến tạo những căn nhà tiền chế chất lượng, giải quyết được những vấn đề khó khăn về chi phí cho gia chủ Việt. Việt Nhật Housing mong muốn có thể đưa giải pháp nhà tiền chế tiếp cận nhiều hơn với những ai đang có mong muốn sở hữu một ngôi nhà nhưng nguồn kinh phí còn hạn chế.

XEM THÊM: 

  • Vy House – Không gian xanh tạo nên sự kết nối | Sense Design Studio
  • Nhà hòn đá – Căn nhà sở hữu những hòn đá bay |  QBI Corp
  • LDH –  Ngôi nhà biến ánh nắng thành những bông hoa | AHL architects
  • Villa Vinh Tân: Biệt thự trẻ trung và hợp thời mang dáng dấp resort thu nhỏ | 349 Design
  • Nhà tam giác: Ngôi nhà với những đường cắt xéo mới lạ, tiếp cận gần hơn với thiên nhiên | Khuôn studio
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
47-head.jpg
Để có dòng sông đẹp chảy qua thành phố

Mỗi đô thị lớn trên thế giới thường nổi tiếng với một dòng sông, và thước đo cho sự phát Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

12-head.jpg
Nara, Cố đô cổ kính và duyên dáng

Nara (奈良市, Nara-shi), là thủ phủ của tỉnh Nara, thuộc vùng Kansai, gần Kyoto. Theo thống kê năm 2003, thành Read more

36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

79-head.jpg
Quần thể khu nghỉ Vạn Lý Trường Thành (Phần 1)

Quần thể khu nghỉ Vạn Lý Trường Thành (Commune by the Great Wall) là một dự án khác thường: một Read more

83-head.jpg
Quần thể khu nghỉ Vạn Lý Trường Thành (Phần 2)

Trong lần đầu tiên đến thăm vị trí xây dựng công trình KTS. Shigeru Ban đã rất quan tâm đến Read more

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020