Chuyên mục  


IMG_0936.jpg

UNIOS- Thương hiệu đèn đến từ Úc

Ánh sáng là một phần quan trọng trong kiến trúc, ảnh hưởng nhiều đến không gian nơi chúng ta dành phần lớn khoảng thời gian trong ngày để sống, làm việc và thư giãn. Vì thế, Unios – với những chuyên gia và kỹ sư hàng đầu đến từ Úc, cung cấp những giải pháp phù hợp, tối giản sự phức tạp của nghệ thuật chiếu sáng với những công cụ kỹ thuật số hỗ trợ đi kèm.

IMG_0441.jpg

IMG_0774.jpg

Các văn phòng làm việc và showroom của Unios được đặt tại 2 thành phố lớn là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với mục tiêu phát triển thương hiệu của mình tới thị trường Đông Nam Á và thế giới. Là một thương hiệu đèn chiếu sáng đến từ Úc, Unios tối giản hoá sự phức tạp trong nghệ thuật chiếu sáng và mang đến khách hàng những sản phẩm và các công cụ kỹ thuật số đi kèm giúp hỗ trợ dự án hiệu quả.

Seminar với chủ đề “Flicker Free và Chiếu Sáng Mảng Xanh”.

Các nhà khoa học đã chứng minh, hiệu ứng nhấp nháy do ánh đèn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, điển hình như sự căng thẳng, lo lắng và buồn nôn do chứng đau nửa đầu mang lại. Vì thế, thế hệ driver G2 được các kỹ sư của Unios dày công xây dựng và phát triển, với khả năng flicker-free loại bỏ được hiệu ứng nhấp nháy, mang đến một giải pháp chiếu sáng vừa đẹp mắt vừa tốt cho sức khoẻ.

Ngoài ra, với xu hướng đem lại mảng xanh vào trong nhà, các kỹ sư của Unios cũng tìm ra được những lợi ích mà chiếu sáng sân vườn mang lại. Không khí của Seminar trở nên sôi nổi hơn khi diễn giả Brad Swansen – một chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng tại Úc phát biểu về những khám phá mới nhất về công nghệ chiếu sáng trên thế giới trong những năm gần đây. Rất nhiều thắc mắc của khán giả đã được chuyện gia giải đáp trong seminar này. Buổi khai trương Showroom đã diễn ra thành công tốt đẹp, cung cấp nhiều thông tin thú vị cho khán giả tham dự.

 

IMG_1213-1.jpgIMG_1039.jpgIMG_1183.jpg

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020