Chuyên mục  


Hoàng Mập là đạo diễn, diễn viên kiêm nhà sản xuất. Anh là tác giả của nhiều bộ phim Nhà ông Hoàng có ma, Chàng mập nghĩa tình...

Tham gia nghệ thuật đã lâu, diễn viên này có trong tay khối gia tài khổng lồ. Anh và gia đình hiện sinh sống tại căn nhà khang trang 3 tầng ở TP.HCM.

Ngoài ra, diễn viên - nhà sản xuất phim Hoàng Mập còn có nhà vườn rộng hơn 1.600m2 (ngang 25m, dài 65m) ở ấp Sông Mây, huyện Trảng Bom, Đồng Nai, cách TP.HCM khoảng 45km. Nam diễn viên có ý tưởng xây nhà vùng quê để nghỉ dưỡng cách đây 5 năm.

Mới đây Hoàng Mập chi gần 5 tỷ đồng để xây dựng 1 hồ cá Koi lớn trong khuôn viên nhà vườn rộng 1.600 m2 của mình ở Đồng Nai và lấy tên của 36 nghệ sĩ thân thiết đặt cho từng con cá mà anh thả.

36 chú cá Koi đều mang tên một nghệ sĩ thân thiết với nam diễn viên như NSƯT Hoài Linh, Chí Tài, Huy Khánh, Ngọc Lan, Chí Dũng, Thùy Trang…

Đến thả cá cùng gia đình Hoàng Mập, có vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cùng Huỳnh Thảo Trang và Khánh Trinh. Tất cả mọi người đều thích thú khi được đặt tên con cá mà mình yêu thích tại hồ cá của nhà Hoàng Mập.

Hoàng Mập có sở thích nuôi cá từ thời trẻ. 5 năm trước, khi bắt đầu xây nhà ở miền quê để nghỉ dưỡng, anh đã lên ý tưởng về một hồ cá Koi. "Tôi thường thả hồn ở đây để giải tỏa căng thẳng trong công việc. Lúc rảnh rỗi, tôi có thể ngồi ngắm cá cả ngày không chán", anh chia sẻ.

Cảnh hồ cá ở nhà Hoàng Mập về đêm.

Theo chia sẻ của chuyên gia cá Koi Hoàng Li Lê, chi phí hoàn công hồ cá Koi của diễn viên có giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

Cuộc sống xa hoa không ngờ của mỹ nhân phim "Zippo, mù tạt và em"

Lily (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020