Chuyên mục  


Trong ngành công nghiệp chiếu sáng và thiết kế kiến trúc tại Việt Nam, TTD Group là cái tên không còn xa lạ với người trong nghề. Trải qua 30 năm hình thành, chuyển đổi và phát triển, thương hiệu này đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực chiếu sáng và là đối tác tin cậy đồng hành cùng cộng đồng kiến trúc sư trong nhiều công trình.  

Thương hiệu chiếu sáng hàng đầu Việt Nam

Kể từ khi thành lập năm 1992 với khởi đầu là đồ pha lê Tiệp nhập khẩu, trải qua hơn 30 năm TTD Group dần được nhiều người biết đến là đơn vị phân phối đèn trang trí nhập khẩu châu Âu hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với việc độc quyền các sản phẩm cao cấp từ MARINER, IRIS CRISTAL, BRONCEART, MIALUXY, ELSTEAD, EGLO... TTD Group đã nâng cao chất lượng chiếu sáng, giúp khách hàng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với sản phẩm đẳng cấp quốc tế.

TTD_Lighting1.jpgTTD Group chuyên phân phối độc quyền các hãng cao cấp từ MARINER, IRIS CRISTAL, BRONCEART, MIALUXY, ELSTEAD, EGLO...

Thông qua showroom có diện tích lên tới gần 3000m2 được chia khu riêng biệt và hiện đại tại Tầng 3 Vincom Long Biên, TTD mang đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm thực tế đa giác quan. Với hàng trăm hàng nghìn mẫu đèn có sẵn đa dạng đủ mọi phong cách và tầng giá được trưng bày từ đèn LED, đèn trang trí, đến các giải pháp chiếu sáng thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu từ dân dụng đến công nghiệp; khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống và làm việc của mình.

TTD_Lighting2.jpgTTD có sẵn đa dạng các loại đèn đủ mọi phong cách và tầng giá

Không dừng lại ở việc phân phối, TTD Group còn phát triển thương hiệu đèn Bespoke độc bản thiết kế riêng, mang đậm dấu ấn sáng tạo và phong cách độc đáo cho mỗi khách hàng. Các sản phẩm này không chỉ đáp ứng yêu cầu chiếu sáng mà còn trở thành điểm nhấn trang trí, tạo nên sự khác biệt cho mỗi công trình.

Đồng hành cùng các Kiến trúc sư trên mọi công trình

Trong thời đại công nghệ 4.0 đang bùng nổ hiện nay, TTD Group luôn chú trọng thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với các kiến trúc sư và công ty thiết kế hàng đầu. TTD đã xây dựng kho dữ liệu 3D về đèn trang trí, giúp kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo một cách hiệu quả. Qua đó, TTD cũng hiểu rõ hơn về nhu cầu và xu hướng thị trường để cung cấp sản phẩm phù hợp với thiết kế tổng thể.

TTD_Lighting3.jpgSiêu thị đèn trang trí TTD Lighting thiết kế mang lại trải nghiệm như một khu vườn nghệ thuật

Song song với việc số hóa dữ liệu thiết kế, TTD Group tập trung phát triển lĩnh vực đèn trang trí, đưa ánh sáng nâng lên tầm cao mới với thương hiệu mới mang tên TTD Lighting. TTD Lighting không chỉ là siêu thị cung cấp các thương hiệu đèn cao cấp nhập chính hãng châu Âu mà còn được thiết kế mang lại trải nghiệm trực tiếp & mãn nhãn như một khu vườn nghệ thuật về ánh sáng.

Có thể thấy rằng, với sự chuyên nghiệp và cam kết về chất lượng, TTD Group đã – đang và sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của ngành kiến trúc & xây dựng tại Việt Nam. Tiếp nối nền tảng 30 năm hoạt động và sự đổi mới không ngừng nghỉ của TTD Group, TTD Lighting hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn đầu ngành đèn trang trí, đồng thời đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các giải pháp chiếu sáng và thiết kế kiến trúc đột phá.

Xuân Hải

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020