Chuyên mục  


Tay đẩy hơi (còn gọi là tay co thủy lực) là phụ kiện dùng để hỗ trợ cánh cửa tự động đóng lại một cách nhẹ nhàng sau khi mở. Tay đẩy hơi ngày nay được chế tạo đa dạng sao cho phù hợp nhất với các tiêu chuẩn kỹ thuật của cửa, cũng như nhu cầu của người dùng. Chính vì thế, tay đẩy hơi âm ra đời không chỉ đáp ứng yêu cầu chức năng, mà còn mang đến ưu điểm tạo sự sang trọng, đẹp mắt cho cánh cửa vì hộp thủy lực được lắp âm trong cánh cửa.

Khác với tay đẩy hơi nổi thông thường được lắp đặt tại mặt trên cửa, tay đẩy hơi âm sẽ được lắp đặt âm vào trong cánh cửa và khung cửa, tạo ra độ thẩm mỹ cao hơn. Tay đẩy hơi âm phù hợp lắp đặt với đa số các loại cửa tại Việt Nam, từ cửa gỗ tự nhiên đến cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa,… yêu cầu độ dày từ 40mm. Nó đặc biệt được lựa chọn lắp đặt cho cửa chính của căn hộ, văn phòng hoặc nơi nhiều người ra vào tại các công trình cao cấp yêu cầu thẩm mỹ cao. Lắp đặt tay đẩy hơi âm phức tạp và yêu cầu độ chuẩn xác cao hơn, do phải khoét cửa để lắp âm hộp thủy lực và khoét khung cửa lắp tay co.

Tay đẩy hơi âm được làm từ hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện hiện đại nên khả năng bắt lửa ít, khả năng chịu nhiệt và chống cháy tốt, đảm bảo an toàn cao. Hộp thủy lực bằng nhôm nguyên khối đảm bảo độ bền bỉ trong quá trình vận hành tay đẩy hơi âm. Điển hình như các loại tay đẩy hơi âm của VICKINI cho khả năng chống cháy lên đến 120 phút, tuổi thọ công năng 500.000 lần đóng/mở.

Tay đẩy hơi âm VICKINI 44083.001

Đặc điểm nổi bật của tay đẩy hơi âm VICKINI là có thể điều chỉnh theo độ nặng của cửa, cho các cửa có tải trọng từ 20 – 80kg. Hệ thống bánh răng trên tay đẩy hơi âm VICKINI sẽ giúp điều chỉnh lực hãm phù hợp với từng tải trọng của cửa, để cánh cửa đóng/mở vẫn nhẹ nhàng. Với lực giữ cửa tốt khi được đóng, tay đẩy hơi âm đảm bảo cánh cửa không tự mở tung khi có tác động của gió dẫn đến va đập. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị van điều chỉnh tốc độ đóng cửa từ góc 120 đến 10 độ và từ góc 10 độ đến góc 0 độ. Bạn chỉ cần điều chỉnh tốc độ đóng mở nhanh hoặc chậm bằng cách xoay các vít điều chỉnh này. Ngoài ra, tay đẩy hơi âm còn có tính năng giữ cửa ở góc 90 độ.

Thiết kế nhỏ gọn, âm cửa để tăng tính thẩm mỹ cùng độ bền cao, tay đẩy hơi âm ngày càng được lựa chọn lắp đặt cho nhiều công trình. Tay đẩy hơi âm đảm bảo an toàn cho người người sử dụng, đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ, để tránh kẹt. Khi lựa chọn tay đẩy hơi âm, bạn nên kiểm tra các thông số của tay đẩy hơi có phù hợp với các thông số của cửa không để tay đẩy hơi âm phát huy đúng công năng.

Bạn có thể liên hệ nhãn hàng để được tư vấn chi tiết: CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, Tp. HCM Hotline:1800 6943 Email: info@vickini.comWebsite: www.vickini.com

XEM THÊM:

  • Khóa cửa đại sảnh – Thể hiện sự quyền uy của gia chủ
  • Rổ kệ gia vị IVAN 14297 cho gian bếp hiện đại
  • Bản lề dương sàn – Giải pháp thi công cửa kính nhanh chóng

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020