Chuyên mục  


Ngoài công năng vệ sinh, phòng tắm ngày nay được sử dụng như không gian để thư giãn, là nơi mỗi người có thể tận hưởng sự riêng tư, thoải mái và trong không gian đó những bộ sen tắm đứng đang chiếm vị trí trung tâm.

Sen tắm đứng có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu yêu thích diện mạo hiện đại, bạn nên chọn khay đế sen tắm đặt sàn kết hợp với mảng kính lớn không có viền. Hoặc để tạo không gian như một spa sang trọng, bạn có thể thay thế khay đế sen tắm đứng bằng sàn lát gạch với hệ thống thoát nước âm kết nối khu vực sen tắm với toàn bộ phòng tắm mà không cần phân chia khu vực.

Tuy nhiên, lựa chọn phong cách nào thì bộ sản phẩm sen tắm sẽ quyết định sự khác biệt rất lớn cho phòng tắm của bạn. Để có thể yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ và sự tận hưởng tối đa, GROHE là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các bộ sen thế hệ mới.

Cách điều khiển sen tắm mới

Với cải tiến của sen tắm GROHE SmartControl, bạn chỉ cần nhấn chọn chế độ phun yêu thích và xoay để điều chỉnh lưu lượng nước.

Nhiệt độ nước luôn chính xác hướng đến sự tiện lợi và an toàn

Để mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng, GROHE ứng dụng công nghệ TurboStat vào các sản phẩm sen tắm ổn nhiệt của mình. TurboStat là trái tim của bộ trộn ổn nhiệt, cung cấp nhiệt độ chính xác và không thay đổi trong suốt thời gian tắm. Bạn không cần tốn thời gian hoặc lãng phí nước để điều chỉnh nhiệt độ mong muốn. Nếu đường nước lạnh bị ngừng, bộ trộn sẽ ngay lập tức ngắt dòng nước nóng để tránh gây nguy cơ bị bỏng.

Quên đi sen tắm công nghệ cũ trước đây và hãy lên ý tưởng để làm mới sen tắm của bạn – Âm tường hay lắp nổi?

Âm tường: Sen tắm GROHE SmartControl âm tường với toàn bộ bộ trộn được giấu sau bề mặt tường gạch mang đến không gian gọn gàng, tối giản và khiến không gian của bạn trông rộng hơn. Mặt nạ điều khiển dày 10mm và các núm điều chỉnh chỉ dày 43mm, mỏng là điểm cộng trong xu hướng thiết kế hiện đại.

Lắp nổi trên tường: Nếu bạn đang sửa lại phòng tắm, sen tắm GROHE SmartControl lắp nổi sẽ giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn vì bạn có thể lắp trực tiếp tại hệ thống nước và bề mặt tường hiện tại.

Hãy cập nhật những thành tựu về công nghệ sen tắm mới nhất vào phòng tắm nhà bạn.

Tìm hiều thêm về SmartControl tại:

Website: www.grohe.com.vn.

Hotline: 1800 6624

XEM THÊM:

  • Xu hướng sen tắm cầm tay kích thước lớn và nhiều chế độ phun
  • Phòng tắm trong tương lai sẽ như thế nào?
  • Cập nhật những ý tưởng thiết kế phòng tắm sang trọng và tiện nghi mới nhất

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020