Chuyên mục  


Từ ngày 15 – 31/03/2019, Nhà Xinh áp dụng chương trình khuyến mãi ưu đãi từ 10% đến 50% cho toàn bộ sản phẩm áp dụng tại hệ thống 9 cửa hàng trên toàn quốc. Năm 2019 đánh dấu thương hiệu Nhà Xinh tròn 20 tuổi và cũng là năm thương hiệu này mang đến những đột phá mới trong thiết kế sản phẩm, chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Chưa bao giờ mà thị trường sản phẩm nội thất trong nước dành cho phân khúc căn hộ lại diễn ra sôi nổi như những năm gần đây. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình những sản phẩm vừa đẹp mắt, có chất lượng lại phù hợp "túi tiền" thì không dễ dàng chút nào. Như thấu hiểu nhu cầu khách hàng, thương hiệu Nhà Xinh đem đến nhiều sự lựa chọn, tạo nên sự khác biệt trong thiết kế cũng như những sản phẩm nội thất thông minh phù hợp với nhiều không gian căn hộ.

Thiết kế tinh tế, hơi thở hiện đại trong từng đường nét

Giường ngủ hiện đại với thiết kế hộc kéo tiện dụng

Những sản phẩm trang trí đa dạng sắc màu trẻ trung

Khi trải nghiệm những sản phẩm nội thất mang thương hiệu Nhà Xinh, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, an tâm tận hưởng vì chất lượng sản phẩm được kiểm chứng. Đặc biệt sự khác biệt không phải thương hiệu nào cũng mang lại cho khách hàng chính là cảm giác tự hào khi sở hữu sản phẩm mang thương hiệu Việt như Nhà Xinh.

Không gian cửa hàng Nhà Xinh

Bên cạnh đó, nội thất Nhà Xinh sở hữu đội ngũ tư vấn thiết kế và kiến trúc sư chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Khi đến cửa hàng,khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và giúp lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho không gian nhà bằng phần mềm 3D linh hoạt, nhanh chóng.

Mọi thông tin khuyến mãi vui lòng tham khảo tại www.nhaxinh.com hoặc gọi Hotline: 1800 7200.

Hệ thống cửa hàng:

| Hồ Chí Minh |

▪ 128C Hai Bà Trưng, Q.1

▪ 111 Tôn Dật Tiên, Q.7

▪ L4-20 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1

▪ 199C Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2

| Hà Nội |

▪ Tòa nhà F4, KĐT Yên Hòa, Trung Kính, Q.Cầu Giấy

▪ L4-04 Vincom Center, 54 Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa

▪ 12 Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa

▪ Tòa nhà E1, Chung cư Rừng Cọ, KĐT Ecopark

▪ Tầng 3, Sun Plaza, 69B Thụy Khuê, Q.Tây Hồ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020