Chuyên mục  


Tận mắt chiêm ngưỡng tài sản "khủng" của ca sĩ Mỹ Tâm

Sau khi "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín đã rời showbiz để lui về làm một người phụ nữ của gia đình. Hiện tại, người đẹp có cuộc sống bình yên, hạnh phúc với hai nhóc tỳ cực xinh xắn trong một căn biệt thự sang trọng ở Quận 1 - TP.HCM.

Sau kết hôn, Đặng Thu Thảo gần như ở ẩn để chăm lo cho gia đình

Kể từ khi đăng quang, Đặng Thu Thảo luôn được ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày một xinh đẹp. Cô từng được trang TC Candler công bố lọt top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á. Cụ thể, cô xếp ở vị trí thứ 77. Cô cũng là hoa hậu không dính bất kì scandal nào.

Đặng Thu Thảo ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư, nhưng qua những hình ảnh cô chia sẻ, công chúng đều hiểu cô đang sống hạnh phúc trong một cơ ngơi giàu có.

Căn biệt thự sang trọng ở Quận 1 - TP.HCM, nơi gia đình cô sinh sống được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Hệ thống cửa kính cường lực bao khung thay vì phong cách cửa truyền thống tạo một không gian thoáng đãng.

Phòng khách có lẽ là nơi Thu Thảo yêu thích nhất

Cô thường trồng nhiều hoa và trưng bầy nhiều cây trái để thỏa sức ngắm mỗi khi rảnh rỗi

Từ ban công nhà Đặng Thu Thảo có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng một phần thành phố

Qua những hình ảnh được đăng tải, ai cũng phải công nhận phòng khách nhà cô có view đẹp ngất ngây, chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp, sịn sò.

M.H (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020