Chuyên mục  


Nathan Lee vừa về Vũng Tàu mừng sinh nhật mẹ trong căn biệt thự mới xây có giá trị hàng chục triệu đôla.

Mẹ anh là tiến sĩ ngành marketing kiêm doanh nhân. Bà đầu tư bất động sản từ những năm 1990. Ngoài cơ ngơi ở Vũng Tàu, gia đình Nathan Lee còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn khác, trong đó có khu nghỉ dưỡng được định giá gần 300 tỷ đồng ở Phú Quốc.

Chàng ca sĩ hé lộ một phần biệt thự màu trắng ở Vũng Tàu. Anh khoe chú chó mới mua từ Nga về với giá hơn 100 triệu đồng. Ngoài thời gian đi hát, thú vui của anh là chơi đùa, huấn luyện những người bạn 4 chân.

Giọng ca 'Xinh' tiết lộ, villa này được xây dựng từ 2 năm nay, gồm 2 khu nhà, 2 khu vườn và một hồ bơi vô cực trên núi. Việc xây dựng dự kiến hoàn tất vào mùa hè năm nay.

Nathan Lee rất thích đứng ở ban công hoặc trong sân nhà ngắm cảnh mặt trời mọc và lặn trên biển Vũng Tàu.

Anh có cuộc sống khá khép kín, ít bạn bè trong làng giải trí. Chàng ca sĩ tiết lộ vẫn đang độc thân vì chưa tìm được một nửa phù hợp.

Nathan Lee thấy bình yên, thoải mái khi về nghỉ ngơi cùng mẹ trong cơ ngơi ở Vũng Tàu.

Bản thân anh cũng có bằng thạc sĩ kinh tế ở nước ngoài nên bên cạnh việc ca hát, anh còn đầu tư bất động sản. Nathan Lee đang có tài sản hàng trăm tỷ đồng và được mọi người biết đến là một tay chơi hàng hiệu có tiếng của làng giải trí.

Theo Hương Giang

Ngôi Sao

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020