Chuyên mục  


Diễm Hương được nhiều khán giả biết đến qua bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Cô đang là bà mẹ của một cậu con trai bé bỏng. Diễm Hương lấy chồng cùng nghề, hơn 9 tuổi - nam diễn viên Hồng Quang, cả hai nên duyên khi cùng công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam.

Diễm Hương từng bị gán biệt danh "hồ ly tinh" vì đóng vai người thứ ba trơ tráo trong Hôn nhân trong ngõ hẹp. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết: "Mặt tôi nhìn không hiền nên thường đóng những vai ác, phản diện nhưng ngoài đời tôi rất hiền".

Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên diễn viên Lê Hồng Quang. Vài năm gần đây, Diễm Hương ít tham gia hoạt động nghệ thuật hơn mà tập trung vào công việc kinh doanh online và chăm sóc gia đình.

Cặp vợ chồng nổi tiếng sở hữu một căn hộ tuyệt đẹp ở Bãi Cháy. Không gian căn hộ khiến nhiều người nghĩ đến một nơi nghỉ dưỡng sang trọng. Có được điều này Diễm Hương cũng không quên sự giúp đỡ của người bạn thân là MC Minh Hà. 

"Thông báo với cả nhà đây là căn hộ tại Bãi Cháy của em ạ. Tâm huyết gần tháng trời hôm nay em mới khoe đây ạ! Người ta nói mua nhà là phải có duyên... và em thấy đúng là như vậy. Thật sự em chỉ nghĩ có 1 căn nhà ở biển cũng hay. Buồn phi xuống chơi, không ở thì cho thuê homestay cũng được. Dưng cơ mà đã cho thuê thì phải làm nhà thật đẹp để ai đến cũng sẽ nhớ và thế là công cuộc trang trí nhà của em bắt đầu.

Nói thật em thấy số mình quá may mắn khi có người bạn như MC Minh Hà. Má ấy chăm chút cho nhà em như nhà má ấy luôn. Từ bộ sofa đến tất tần tật các đồ deco trong nhà đều là má ấy đưa em đi mua. Thậm chí đến cái ga giường cũng là cho em rất cẩn thận. Góc nào trong ngôi nhà này cũng có bàn tay của má ấy luôn. Cuối cùng là cảm ơn anh, chồng em. Đã chiều vợ thi công toàn bộ phần trang trí cho nhà. Toàn bộ bu lông ốc vít đều là chồng em đóng luôn các chế ạ... Đùa chứ giờ ngồi ngắm ngôi nhà không thôi em thấy hạnh phúc" - Diễm Hương chia sẻ khi căn hộ mới hoàn thành.

Phòng khách ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ khung cửa sổ kính lớn.

Lối vào căn hộ của Diễm Hương được bài trí đơn giản, gọn gàng với tủ giày màu trắng, phía trên đặt một vài bình cây xanh.

Không gian phòng khách nối liền với góc ăn uống với điểm nhấn ấn tượng là bức tranh tường.

Sự kết hợp giữa tranh và đồ trang trí mang đến hiệu quả thẩm mỹ sinh động.

Căn bếp dài với nội thất sang trọng.

Phòng ngủ đơn giản nhưng bắt mắt

Một phòng ngủ khác cũng gây ấn tượng với màu xanh mát rượi.

Cây xanh là điều không thể thiếu trong căn hộ xinh đẹp.

Những góc nhỏ xanh mướt này như mang cả thiên nhiên vào căn hộ.

Căn hộ màu hồng đậm chất nữ tính khiến bao người mơ mộng của Chi Pu

Lily (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020