Chuyên mục  


Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là một trong các xu thế không còn xa lạ hiện nay với mục đích xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đồng thời mang đến sự tối ưu về trải nghiệm và tạo sự thú vị, tiện nghi cho người dùng. 

Kịp thời nắm bắt xu hướng này VICKINI đang hướng đến phân phối sản phẩm Khóa điện tử tạo trải nghiệm liền mạch, dịch vụ đa tiện ích, đặc biệt là cá nhân hóa theo ý muốn của người sử dụng. 

kienviet-khoa-dien-tu-vickini-huong-den-xu-huong-trai-nghiem-4.jpgKhóa điện tử không nằm ngoài xu hướng cá nhân hóa hiện nay

Vận dụng lợi thế về sự phát triển công nghệ 

Công nghệ đang trên đà phát triển vượt trội, thúc đẩy sự chuyển động không ngừng của xã hội và Khóa điện tử đã đi một chặng đường dài với sự ra đời của hàng loạt công nghệ vượt trội đã làm thay đổi toàn bộ thị trường cũng như cải thiện trải nghiệm cá nhân hóa thêm mạnh mẽ. Nếu như trước đó Khóa điện tử chỉ có khoảng 2 hoặc 3 tính năng mở khóa như: vân tay, mật khẩu thẻ từ,… thì hiện tại Khóa điện tử đã được nâng cấp thêm về mở khóa từ xa thông qua app điện thoại vừa tiết kiệm về mặt thời gian vừa dễ dàng quản lý. 

kienviet-khoa-dien-tu-vickini-huong-den-xu-huong-trai-nghiem.jpgTính năng mở khóa từ xa trong 1 chạm mang đến sự tiện nghi bậc nhất

Cá nhân hóa để mang đến sự tiện nghi, thể hiện sự tôn trọng đối với người dùng nhưng vẫn phải đảm bảo được sự riêng tư, an toàn. Do vậy, các công nghệ của Khóa điện tử luôn đề cao sự bảo mật và quản lý an ninh hiệu quả. Khóa điện tử VICKINI trang bị công nghệ cảm biến vân tay FPC Thụy Sỹ, kết hợp 3 phương pháp nhận diện: cảm biến điện dung, cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất. Đồng thời, quét tận lớp dưới cùng của biểu bì trên vân tay và yêu cầu vân tay sống của thực thể sống, góp phần giảm thiểu nguy cơ bị qua mặt bởi các chiêu trò giả mạo vân tay trước kia. Ngoài ra, Khóa điện tử còn được tích hợp công nghệ mật khẩu ảo – chống nhìn trộm; hệ thống báo động thông minh khi có tình trạng phá hoặc cạy khóa thông báo kịp thời đề phòng các rủi ro không đáng có; khóa tự động sau 2 giây xóa bỏ hoàn toàn được tình trạng quên khóa cửa khi ra khỏi nhà. 

kienviet-khoa-dien-tu-vickini-huong-den-xu-huong-trai-nghiem-3.jpgKhóa điện tử mang đến sự an toàn vượt trội

Đồng nhất trải nghiệm trên các hệ điều hành 

Hệ điều hành có vai trò quan trọng trong việc trở thành trung gian kết nối giữa người dùng và thiết bị. Trong đó, Android và IOS được xem là 2 hệ điều hành cho thiết bị di động tốt nhất và sử dụng phổ biến hiện nay. Đặc biệt, 2 nền tảng này còn có kho ứng dụng CH Play và App Store với số lượng ứng dụng khổng lồ phục vụ cho các nhu cầu đa dạng của người dùng như: giải trí, học tập, an ninh,… Khóa điện tử VICKINI với tính năng kết nối Wifi tương thích với cả 2 hệ điều hành Android và IOS; thông qua app điện thoại Tuya Smart trên kho ứng dụng CH Play và App Store giúp người dùng tải về đơn giản và có thể quản lý ngôi nhà của mình nhờ các tính năng truy xuất lịch sử ra vào hay cấp các quyền truy cập, mật khẩu tạm thời vô cùng tiện lợi. 

kienviet-khoa-dien-tu-vickini-huong-den-xu-huong-trai-nghiem-1-1.jpgCó mặt trên cả App Store và CH Play

Hỗ trợ dịch vụ khác biệt 

Cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng còn thể hiện ở các hoạt động, dịch vụ giúp cho khách hàng có trải nghiệm thú vị, tin tưởng hơn khi sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp. Do vậy, VICKINI có dịch vụ đổi trả hàng trong vòng 7 – 15 ngày tùy khu vực và việc đổi trả thân thiện, nhanh chóng, dễ dàng sẽ giúp nâng cao khả năng trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi có dịch vụ lắp đặt và bảo trì nhanh chóng với các quy trình đầy đủ, hiệu quả kèm theo đội ngũ kỹ thuật trang bị dụng cụ và trang thiết bị lắp đặt chỉn chu, giải quyết và xử lý công việc kịp thời.

kienviet-khoa-dien-tu-vickini-huong-den-xu-huong-trai-nghiem-2.jpgVICKINI cung cấp dịch vụ khác biệt nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

VICKINI hiểu rằng để mang đến sự hài lòng, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng không chỉ cung cấp các sản phẩm Khóa điện tử đảm bảo chất lượng, vận hành bền bỉ còn phải nâng cao cá nhân hóa trải nghiệm sản phẩm tiện nghi và dịch vụ chu đáo, tận tình. Tham khảo chi tiết về sản phẩm Khóa điện tử VICKINI tại: http://bit.ly/3NTf66I

Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm hoặc hợp tác vui lòng liên hệ qua: CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM 

Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 

Hotline: 0377.01.01.01     Email: info@ivanhardware.com

XEM THÊM: 

  • Khóa cửa phân thể – Sự lạ lẫm đối với thiết kế cửa của Việt Nam
  • Những lưu ý khi chọn bản lề lá cho cửa
  • Những lưu ý khi chọn bản lề bật tủ
  • Phụ kiện cửa màu đen – Ứng dụng cho đa dạng phong cách thiết kế
  • Tay đẩy hơi âm điều chỉnh theo trọng lượng cửa
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

317-head.jpg
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

363-head.jpg
Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Tác động của những hiển thị tổng hợp cỡ lớn đến Kiến Trúc và Đô Thị

Những phát triển trong công nghệ hiển thị và vật liệu xây dựng đang dẫn đến những hình thức kiến Read more

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020