Chuyên mục  


Dù ở bất cứ thời đại nào, người phụ nữ luôn giữ vai trò "nội tướng" – quan tâm chăm sóc từng thành viên trong gia đình. Cuộc sống hiện đại với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ giúp người phụ nữ rút ngắn được thời gian chuẩn bị nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống gia đình qua những bữa ăn ấm cúng. Đó cũng chính là những gì hoa hậu Hương Giang chia sẻ về tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub: "Đây thực sự là một cuộc cách mạng với người làm bếp. Cả gia đình từ đây sẽ luôn có một tình yêu chung, khởi nguồn từ chính căn bếp yêu thương". Gọi là "cuộc cách mạng" không phải là không có cơ sở, khi Family Hub vượt xa mục đích trữ lạnh và bảo quản đồ ăn của một chiếc tủ lạnh thông thường.

Quản lý thực phẩm thông minh và lên kế hoạch cho bữa ăn

Nếu như trước đây đi chợ là việc làm mỗi ngày thì phụ nữ hiện đại ngày nay phải cân đối giữa công việc và cuộc sống gia đình nên dần hình thành nên thói quen đi siêu thị vào cuối tuần để trữ đồ cho 1-2 tuần sau. Khi đó, điều quan trọng nhất chính là làm thế nào để theo dõi số lượng và chất lượng thực. Với tính năng quả lý thực phẩm (View Inside), tủ lạnh thông minh Family Hub trở thành "quản gia thông minh" giúp gia chủ dễ dàng theo dõi số lượng thực phẩm còn lại trong tủ, tự động cảnh báo ngày hết hạn của thực phẩm từ đó hỗ trợ lên danh sách mua sắm một cách chi tiết và nhanh chóng. Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã trải nghiệm sự tiện lợi đó khi "đi chợ mà quên béng mất ở nhà thiếu thứ gì, thế là cứ mở điện thoại xem trực tiếp hình ảnh trong tủ".

Hoa hậu Hương Giang ngay lập tức bị chinh phục bởi những tính năng thông minh của tủ lạnh Family Hub

Không chỉ vậy, tủ lạnh thông minh Family Hub còn có khả năng gợi ý hàng ngàn công thức nấu ăn, được thiết kế riêng dựa trên số lượng thực phẩm có sẵn trong tủ lạnh thông qua ứng dụng Smart Recipes còn đặc biệt kết nối với các dữ liệu của gia chủ, từ đó hệ thống lại sở thích thói quen, ăn uống của gia đình, tạo nên thực đơn phù hợp khẩu vị hơn bao giờ hết. Với sự trợ giúp đắc lực này, "hôm nay ăn gì" không còn là câu hỏi gây ám ảnh của chị em, mà thay vào đó là những giờ phút tận hưởng ở căn bếp bên gia đình yêu thương.

Đơn giản hóa cuộc sống thời 4.0

Giờ đây, người dung có thể điều khiển và kiểm soát cả ngôi nhà thông qua giọng nói hoặc chạm trên màn hình từ việc điều khiển hệ thống đèn, âm thanh đến kiểm tra camera trong và ngoài nhà đến hàng loạt các thiết bị gia dụng khác như: máy lạnh, máy giặt,... ngay chính căn bếp của gia đình. Chính vì thế Family Hub đối với hoa hậu Hương Giang như một người "trợ lý xuất sắc giúp quán xuyến việc nhà, tiết kiệm năng lượng và quan sát các con tốt hơn". Với ứng dụng Smart Things đã được Samsung đầu tư và phát triển từ nhiều năm qua, tủ lạnh Family Hub trở thành trạm kết nối của các thiết bị thông minh với hơn 1000 sản phẩm tương thích SmartThings.

Một chiếc tủ lạnh kết nối tất cả ngôi nhà

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thường tận dụng màn hình tủ lạnh để gửi lời nhắn yêu thương đến 2 cô công chúa

Nấu ăn không nhàm chán khi có thể nghe nhạc và xem TV trên chính tủ lạnh

Giữa muôn vàn lo lắng thường trực trong cuộc sống, việc nấu ăn đôi khi lại chính là lúc người ta được là chính mình, thể hiện bản năng chăm sóc và yêu thương gia đình. Một bản nhạc hay bộ phim nhẹ nhàng đôi khi biến những giây phút nấu ăn trở thành khoảnh khắc tận hưởng hạnh phúc. Với Spotify, Youtube hay Netflix luôn sẵn sàng trên cánh cửa, tủ lạnh Family Hub giờ đây trở thành trung tâm kết nối của cả căn nhà. "Nếu nói bếp là nơi giữ lửa cho gia đình thì một chiếc tủ lạnh như Family Hub xứng đáng là trung tâm của ngọn lửa ấy" – hotmom của showbiz Việt Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Family Hub – trung tâm kết nối gia đình thời hiện đại

Cuộc sống hiện đại không làm gia đình xa cách mà ngược lại, còn giúp gắn kết các thành viên theo cách hoàn toàn mới. Với việc "sáng tạo nên những thiết bị gia dụng hướng người ta về với gia đình", Samsung đã tái định nghĩa chuẩn mực của một chiếc tủ lạnh, mang đến những trải nghiệm đột phá, đáp ứng đúng nhu cầu của người vợ, người mẹ thời 4.0.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020