Chuyên mục  


Bên cạnh khả năng chống ồn, cách nhiệt, cửa nhựa lõi thép Đồng Tâm còn đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe trong xây dựng như: chống thấm tuyệt đối, siêu bền dưới mọi điều kiện thời tiết.

Ô nhiễm tiếng ồn ở mức báo động

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, ô nhiễm tiếng ồn là tác nhân gây stress nghiêm trọng lớn thứ hai ở châu Âu, chỉ đứng sau ô nhiễm không khí. Nó có thể ảnh hưởng đến tâm lý, gây căng thẳng và mệt mỏi kéo dài, thậm chí làm giảm thính lực và gây huyết áp cao, từ đó dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe.

Tại Việt Nam, quá trình đô thị hóa kéo theo sự gia tăng ô nhiễm tiếng ồn. Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, hiện nay cư dân sống ở các đô thị lớn, đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM phải chịu đựng tiếng ồn vượt quá giới hạn cho phép. Trước tình trạng này, nhiều giải pháp vật liệu cách âm cho công trình đô thị đã ra đời như: tấm panel, thạch cao tiêu âm… Nổi bật trong đó là sản phẩm cửa nhựa uPVC Đồng Tâm đến từ thương hiệu DongTam Window (một thành viên của Đồng Tâm Group) với chỉ số cách âm đạt tiêu chuẩn cao, là giải pháp chống ồn hiệu quả cho loạt công trình mặt phố.  

Chỉ số cách âm, cách nhiệt vượt trội

Cửa nhựa uPVC Đồng Tâm cấu tạo từ thanh profile Deceuninck (vương quốc Bỉ) nổi tiếng về độ bền hoàn hảo và thiết kế tối ưu. Thanh profile dạng khoang chứa lõi thép gia cường kết hợp hệ gioăng EPDM kín khít và hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa với khung cánh khi đóng lại, nhờ đó giúp bộ cửa cách âm hiệu quả, đồng thời cách nhiệt hoàn toàn so với bên ngoài. Đặc biệt, cửa nhựa Đồng Tâm sử dụng các loại kính cấu tạo dạng hộp, nhiều lớp kính kết dính với nhau gia tăng khả năng cách âm, cách nhiệt gấp nhiều lần.

Sự kết hợp hoàn hảo từ vật liệu cao cấp đã giúp cửa nhựa Đồng Tâm đạt chỉ số vượt trội về tiêu chuẩn cách âm, cao hơn tiêu chuẩn quy định của Bộ Xây dựng 40% với độ giảm âm thanh ở mức 34,7 dB (quy định của Bộ Xây dựng không thấp hơn 25 dB).

Dù ở ngôi nhà mặt phố ô nhiễm tiếng ồn, gia chủ chắc chắn vẫn có thể tìm thấy không gian yên tĩnh, thoải mái và tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành quanh năm.

Giải pháp cửa an toàn hàng đầu hiện nay

Bên cạnh khả năng chống ồn, cách nhiệt, cửa nhựa lõi thép Đồng Tâm còn đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe trong xây dựng như chống thấm tuyệt đối, siêu bền dưới mọi điều kiện thời tiết… Các chất ổn định trong công thức uPVC giúp bộ cửa không bị oxy hóa, cong vênh hay biến dạng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều. Trong khi đó, hệ phụ kiện kim khí cao cấp hãng Roto (châu Âu) tăng cường khả năng chịu tải, chịu lực và va đập, giữ nguyên vẹn vẻ đẹp và sức mạnh cho bộ cửa trong suốt quá trình sử dụng.

Xét về tiêu chí an toàn, chất liệu nhựa uPVC có khả năng chống cháy vượt trội, đảm bảo an toàn cho gia đình khi có nguy cơ cháy nổ. Thêm vào đó, thanh profile Deceuninck đạt chứng chỉ thân thiện với môi trường, không chứa chì độc hại là lựa chọn lý tưởng cho các công trình như bệnh viện, trường học và xu hướng kiến trúc xanh hiện nay.

Ứng dụng đa dạng trong thiết kế và xây dựng

Nhằm mang đến vẻ đẹp riêng có cho mỗi công trình, cửa nhựa uPVC Đồng Tâm được thiết kế theo kiểu dáng thông minh, gắn kết hoàn hảo, thống nhất về mặt thẩm mỹ và công năng. Hai dòng sản phẩm chính gồm cửa đi và cửa sổ với đa dạng kiểu mở như mở quay vào trong hoặc quay ra ngoài, cửa mở lùa, cửa xếp trượt, cửa mở hất… và vách kính, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu riêng của mình.

Bên cạnh những tông màu cơ bản như vàng, nâu, đen, trắng phù hợp nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, DongTam Window còn cung cấp dòng cửa nhựa vân gỗ họa tiết sống động. Với phiên bản đặc biệt này, gia chủ và KTS có thể thỏa sức sáng tạo những không gian đậm chất vintage với sắc màu gỗ ấm áp, tồn tại dài lâu mà không phải lo vấn đề mối mọt, cong vênh, co ngót như cửa gỗ thông thường gặp phải.

Tích hợp mọi ưu điểm từ kiểu dáng sang trọng, thiết kế khoa học cùng loạt tính năng độc đáo, cửa nhựa uPVC Đồng Tâm thỏa mãn tối đa yêu cầu thẩm mỹ và công năng cho mọi công trình từ căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố đế cao ốc văn phòng, bệnh viện, trường học và khu nghỉ dưỡng… là giải pháp cửa bền vững, an toàn hàng đầu hiện nay.  

Liên hệ để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm cửa nhựa uPVC thương hiệu DongTamWindow: Website: https://dongtam.com.vn/e-catalogue/catalouge-cua-dong-tam/ Facebook: https://www.facebook.com/dongtamgroup/

XEM THÊM:

  • Tất tần tật thông tin cần biết về cửa kính xếp trượt
  • “Thổi hồn” cho không gian thông qua đồ nội thất
  • Tầm quan trọng của “nhịp điệu” trong thiết kế nội thất

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020