Chuyên mục  


Máy giặt là một trong những món đồ không thể thiếu với gia đình hiện đại. Thiết bị này giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức cho việc giặt giũ. Tuy nhiên, với những gia đình có diện tích nhỏ thì lắp đặt máy giặt thế nào cho tiết kiệm tối đa không gian cũng là một điều đáng lưu tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc máy giặt được đặt ở vị trí... khó đỡ khiến dân tình xôn xao bình luận.

Thiết kế chỗ để máy giặt kì lạ của gia đình này khiến dân tình sửng sốt.

Cụ thể, thay vì lựa chọn 1 vị trí chắc chắn, gia đình này lại đặt máy giặt lửng lơ ở phía trên của bồn cầu. Có thể vì diện tích nhỏ hẹp nên gia chủ tận dụng mọi khoảng không để đặt đồ.

Tuy nhiên, điều này nhiều dân mạng khẳng định là xưa nay hiếm. Bởi máy giặt là một thiết bị thường rung, lắc khi hoạt động. Nếu đặt lửng lơ phía trên có thể không đủ độ chắc chắn. Ngoài ra, đặt máy giặt ở vị trí cao như thế còn gây khó khăn cho việc sử dụng khi lấy quần áo ra, bỏ quần áo vào... Có dân mạng còn tỏ ra sửng sốt, không rõ khi máy giặt đang hoạt động thì thành viên gia đình có dám đi vệ sinh không?

Không rõ thực hư của bức ảnh này thế nào nhưng bức ảnh vẫn thu hút nhiều lượt tương tác.

PV

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020