Chuyên mục  


Đoàn Minh Tài, tên trước đây là Đoàn Thanh Tài, xuất thân là một người mẫu thời trang, anh bén duyên với điện ảnh qua nhiều bộ phim truyền hình, được đạo diễn Trần Mỹ Hà đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, anh từng tham gia những bộ phim truyền hình như: 'Những ông bố độc thân', 'Dốc sương mù', 'Số phận bị đánh cắp'...

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên này đã sở hữu hơn 40 bộ phim từ các vai chính, phụ và là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh.

Tuy có nhiều nỗ lực trong việc đóng phim nhưng Đoàn Minh Tài vẫn không thể nổi bật lên được. Có lẽ vì vậy mà đầu năm nay, anh đã đổi tên từ Đoàn Thanh Tài thành Đoàn Minh Tài, chữ “Minh” nghĩa là sáng hơn, vui hơn và bền vững hơn trong sự nghiệp.

Mới đây, Đoàn Minh Tài vui sướng chia sẻ căn biệt thự 7 tỷ dành tặng bố mẹ sau nhiều năm lao động cật lực.
Anh cho biết nhà vườn hoàn thành hồi tháng 1/2019 sau hơn một năm thi công. Với diện tích 500m2, căn nhà nổi bật với rặng dừa hơn 10.000 m2 bao quanh.

Từ cánh cổng đến những vật dụng nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách đều được anh lên ý tưởng, chọn lựa màu sắc.

Anh chọn tông màu xám trắng để phù hợp nội thất và không quá lạc lõng với không gian vườn quê.

Ngôi nhà của Đoàn MinhTài được thiết kế theo phong cách châu Âu với các nguyên liệu ngoại nhập
Tầng lửng là không gian riêng tư dành cho gia đình, được thiết kế tông kem.
Thiết kế theo phong cách châu Âu kết hợp nhà vườn rộng rãi, nam diễn viên bố cục không gian mở liên kết giữa phòng khách và phòng bếp tạo sự ấm cúng, gần gũi.
Đoàn Minh Tài khéo léo bày trí những vật dụng màu sắc nổi bật làm điểm nhấn cho không gian ngôi biệt thự.
Trong nhà, mọi đồ nội thất đều được nam diễn viên đích thân lựa chọn từ màu sắc đến cách bày trí.
Ngôi nhà có năm phòng ngủ. Phòng ngủ chính thiết kế hai màu trắng, kem, bắt ánh sáng. Tủ và giường thiết kế theo phong cách châu Âu.
Không gian bên ngoài được anh đặt bộ bàn ghế mây phá cách.
Những chiếc ghế mây, tre làm điểm nhấn giữa khung cảnh làng quê.
Bên cạnh sự nghiệp ổn định, nam diễn viên tâm sự điều khiến anh vui nhất là tâm nguyện hơn 10 năm lên Sài Gòn lập nghiệp để dành dụm xây được căn nhà cho đấng sinh thành đã hoàn thành. Anh hiện cũng kinh doanh bất động sản và nhà hàng bên cạnh vai trò diễn viên. Nam diễn viên cũng đổi nghệ danh Đoàn Thanh Tài sang Đoàn Minh Tài cho chặng đường hoạt động sắp tới.
Biệt thự kiểu Pháp được phủ xanh từ nền lên đến nóc của siêu mẫu "thống trị trang bìa" các tạp chí Việt Nam những năm 90

Lily (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020