Chuyên mục  


Kendall Jenner – siêu mẫu 25 tuổi hiện được trả lương cao nhất thế giới – mới đây đã khiến các NTK nội thất ngạc nhiên về gu thẩm mỹ của mình. Vốn sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, căn nhà tại Los Angeles của Jenner không hào nhoáng ồn ào như những gì người ta biết về cô, trái lại, nó thật sự là một tác phẩm nghệ thuật mang lại cảm giác yên bình.

Thông tin công trình:

  • Tên dự án: Kendall Jenner’s LA House
  •   Vị trí: Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ
  •   Diện tích: 616m2
  •   Năm xây dựng: 1997
  •   Nhà thiết kế nội thất: Kathleen & Tommy Clement, Waldo Fernandez

Thuyết minh của KTS:

Nhóm thiết kế nội thất cho căn nhà của Kendall Jenner cho biết, họ đã chuẩn bị tinh thần sẽ không thể mong đợi được điều gì đặc biệt từ khách hàng siêu sao 25 tuổi của họ. Tuy nhiên, “Gu thẩm mỹ của cô ấy thật đáng ngạc nhiên, nó phóng khoáng và nổi bật hơn tất cả thành viên còn lại trong gia đình”, các NTK hào hứng chia sẻ sau đó.

Kendall Jenner mặc một chiếc áo khoác Prada, áo sơ mi, quần dài và hoa tai Nevernot trên sofa trong phòng ngủ của cô.

NTK Tommy Clement nhớ lại cuộc gặp lần đầu với Jenner – chân dài đình đám của Victoria’s Secret: “Là con người của cô ấy, chúng tôi nghĩ rằng Jenner bị thu hút bởi những gì hào nhoáng và cầu kỳ hơn. Nhưng rồi tất cả đều vui mừng khi phát hiện ra rằng cô ấy có gu thẩm mỹ thật sự ấn tượng dù tuổi đời còn trẻ như vậy.

NTK Fernandez thì nhấn mạnh: “Chúng tôi đã đi nhiều nơi và tiếp xúc với nhiều người nhưng chẳng có gì để lại ấn tượng, Kendall thì khác. Cô ấy tiếp nhận mọi thứ và tự tin về những điều tạo nên sự nổi tiếng cho mình.

Trong studio nghệ thuật, một chiếc ghế dài kiểu Pháp thế kỷ 19 của Lee Stanton nằm trên một tấm vải trải sàn sơn màu của Kaki Foley

Tôi thích một ngôi nhà có tính cách. Khi tôi bước vào nơi này, tôi ngay lập tức bị thu hút bởi cảm giác yên bình của phong cách Tây Ban Nha từ kiến trúc của ngôi nhà”. Kendall Jenner chia sẻ: “Cuộc sống của tôi có rất nhiều bộn bề, tôi di chuyển rất nhiều, vì vậy tôi muốn có một ngôi nhà mang lại cảm giác thanh thản, một nơi mà đơn giản là tôi có thể khuây khỏa và thư giãn.

Jenner đã thực hiện một số thay đổi về cấu trúc hiện tại, thay 2 trong số 5 phòng ngủ bằng một phòng lớn.

Đầu giường trong phòng ngủ của Jenner được bọc bằng vải lanh De Le Cuona; đèn bàn của Rose Tarlow; tấm thảm cổ của Brenda Antin.Tường phòng ngủ treo tác phẩm điêu khắc của Tracey Emin. Một cặp tác phẩm từ thế kỷ 18 trong khu vực tiếp khách của phòng ngủMột tấm thảm Malayer cổ điển của Lawrence of La Brea trải trên sàn phòng thử đồ.

Phòng khách là nơi phản ánh tính cách đặc trưng của Jenner, với một lò sưởi ấm cúng, 2 chiếc sofa có gối bằng vải dệt cổ điển. Đây cũng là không gian lý tưởng cho gia đình mỗi khi ghé thăm. “Tôi không phải người thích tiệc tùng. Tôi thích bật nhạc, thắp sáng lò sưởi và xem các trận đấu NBA với bạn bè.

Phòng khách được trang bị ghế sofa tùy chỉnh được phủ bằng vải lanh; gối cổ điển của Richard Shapiro Studiolo, Pat McGann và Brenda Antin; tấm thảm lông xù từ Woven.

Khu vực bếp nấu là nơi Jenner thường xuyên có mặt, cùng những người anh chị em nổi tiếng và người mẹ quyền lực của họ.

Tủ bếp được sơn màu xanh mòng két của Benjamin Moore; Thiết bị xử lý nước; Ghế đẩu bằng gỗ tếch Pierre Jeanneret từ Galerie Half

Trái ngược với tông màu trầm trung tính của nội thất, bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật đương đại của Jenner mang những màu sắc nổi bật đối lập. bao gồm các tác phẩm của Barbara Kruger, Richard Prince, Raymond Pettibon và Sterling Ruby.

Ngay từ lối vào, tác phẩm điêu khắc hình quả trứng của James Turrell, với đèn LED màu hồng neon đã gây một ấn tượng mạnh mẽ bên cạnh những vòm cửa cổ điển. Jenner là một fan của Turrrell, bởi vậy cô muốn tác phẩm này là tâm điểm của ngôi nhà.

Mặc dù Jenner thú nhận rằng cô ấy vẫn còn mới mẻ với thế giới nghệ thuật đương đại, tuy nhiên Fernandez đã nhận xét rằng sự quan tâm của cô ấy không hề hời hợt. “Cô ấy đã chọn những thứ mình thật sự thích thay vì chỉ nghe lời của nhà tư vấn.

Gạch khảm của Badia Design; Đèn treo tường đồng Giuseppe Ostuni cổ điển từ Galerie Half Một bồn tắm bằng đồng của Catchpole & Rye; ghế gốc cây bằng gỗ từ Waldo’s Designs; Tấm thảm Ghiordes cổ từ Woven 

Việc bố trí các tác phẩm nghệ thuật tại phòng khách đã khiến cho các NTK và Jenner có hai ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, sau khi hoàn thiện, một lần nữa Jenner đã chứng minh cho đội ngũ thiết kế thấy gu thẩm mỹ thật sự ấn tượng của mình.

Một bàn phụ trong phòng khách

Sau ánh đèn sân khấu khắc nghiệt của các chương trình, sàn diễn và các tay săn ảnh, Kendall Jenner đã rất tâm huyết trong việc tạo ra một mái ấm nhẹ nhàng sau những vất vả trong sự nghiệp trên đỉnh cao danh vọng. “Tôi thật sự tự hào về những gì tôi và đội ngũ thiết kế đã tạo ra cho căn nhà này. Đây là ngôi nhà đầu tiên tôi hoàn thành, nó phản ánh chân thực về bản chất con người tôi.

Xem thêm ảnh về công trình tại đây :

Biên dịch | Hà Linh (Nguồn: Architecture Digest)

XEM THÊM:

  • Celebrity Homes: Ngắm nhìn căn nhà tuyệt đẹp qua bàn tay thiết kế của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton
  • Celebrity Homes: La Vigie – Dinh thự bí ẩn của “cha già” nhà Chanel
  • Celebrity Homes: Bên trong căn nhà triệu đô của tài tử Fast & Furious

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020