Chuyên mục  


Trương Quốc Vinh được biết đến với tên quốc tế là Leslie Cheung. Anh là một trong những ngôi sao hàng đầu của châu Á với vai trò diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng. Năm 2003, anh đã chọn cách ra đi khi tuổi đời chỉ mới 46 tuổi. 

Dù lìa xa cuộc đời nhưng Trương Quốc Vinh vẫn để lại hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ châu Á. Năm 2005, anh được khán giả Hong Kong bình chọn là Diễn viên được yêu thích nhất trong 100 năm lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Năm 2010, anh cũng là ngôi sao châu Á duy nhất có mặt trong Top 5 Global Music Icon do CNN bình chọn. Trương Quốc Vinh đứng ở vị trí thứ ba sau Michael Jackson và The Beatles.

Trương Quốc Vinh đã từng sống trong căn biệt thự tựa sơn hướng thủy.

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày mất của Trương Quốc Vinh, em trai của anh đã chia sẻ loạt hình ảnh về căn biệt thự anh từng sống. Ngôi nhà được anh Trương mua vào năm 1995 với giá 26 triệu đô la Hong Kong. Căn biệt thự được xây trên triền núi, mặt tiền hướng về phía biển vô cùng ấn tượng.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng với gam màu trung tính, thời thượng. Mỗi khu vực chức năng đều được sắp xếp đầy ấn tượng với nội thất cuốn hút.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, biệt thự này đã từng bị hư hại do cánh săn ảnh đến đập phá. Sau 2 năm mua nhà, Quốc Vinh quyết định bán với giá 68 triệu đô la Hồng Kong.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp về căn biệt thự yên bình view biển của Trương Quốc Vinh:

Không gian căn biệt thự khá yên bình, rộng rãi, trong lành.

Toàn bộ căn nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu, đơn giản và sang trọng. Các bức tường được thiết kế cửa kính trong suốt để ngồi ở bất kỳ góc nhỏ nào cũng có thể hướng tầm nhìn ra biển.

Sàn giật cấp để tách biệt các khu vực chức năng, một cách thiết kế đầy ấn tượng.

Các khoảng nhấn giữa các khu vực chức năng được chọn màu đen, nâu trầm tạo chiều sâu và vẻ đẹp cuốn hút cho không gian.

Mỗi không gian đều được decor bằng những gam màu trung tính, chất liệu hiện đại.

Một góc rất "châu Á".

Sự đan xen giữa phong cách Á Đông và phong cách châu Âu tạo nên vẻ đẹp đặc biệt cho căn biệt thự.

Cầu thang lên tầng hai.

Không gian nghỉ ngơi giản dị, ấm cúng của nam diễn viên.

Nhật Anh

Theo Sohu, Sina

https://www.sohu.com/picture/305303039

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020