Chuyên mục  


Chuyên mục "Phòng tắm trong mơ" do Báo điện tử VnExpress phối hợp cùng thương hiệu INAX tổ chức sắp khép lại. Chương trình đã dành tặng 5 suất cải tạo phòng tắm miễn phí cho các gia đình, trường học. Tập 6, chị Phạm Trà My sẽ là chủ nhân may mắn nhận suất tân trang "không gian thứ ba".

Trong thư gửi về chương trình, chị Phạm Trà My cho biết, cả gia đình ba thế hệ chuyển vào quận Tân Bình, Sài Gòn từ năm 2014, cùng sống trong một căn hộ. Gần chục người hàng ngày sinh hoạt trong phòng tắm đang xuống cấp, việc tắm giặt, vệ sinh khó khăn nhất là vào các buổi sáng vội vàng chuẩn bị đi học, đi làm. Không gian ẩm mốc, sàn trơn trượt, tiềm ẩn nguy hiểm tới sức khỏe của người già, trẻ nhỏ.

Chị My kinh doanh ngành ẩm thực, bản thân có thời gian du học bên Singapore và lấy bằng cử nhân ngành Business Marketing của Đại học La Trobe, Australia. Sau khi về Việt Nam, đi làm thêm một thời gian, chị lập gia đình và sinh 2 bé trai. Lúc này, mô hình nhượng quyền trà sữa bắt đầu du nhập, chị hứng thú và quyết định mở tiệm trà.

Phòng tắm của gia đình chị Phạm Trà My.

My có một em gái đang học tập ờ Milan (Italya), vừa đính hôn, sắp tới sẽ kết hôn, và cùng nhà với gia đình chị. Gia đình nhỏ của My ở tầng trên còn còn vợ chồng em gái ở tầng dưới. Không gian sống đáp ứng yêu cầu, tuy nhiên toilet ở góc cầu thang quá nhỏ, tạm bợ, không phù hợp cho đôi vợ chồng trẻ sắp cưới.

"Tôi viết thư cho chương trình "Phòng tắm trong mơ" nhờ đội ngũ kỹ sư và ekip của chương trình biến ước mơ xây mới và mở rộng phòng tắm cũ, biến nó thành món quà cưới trong mơ mình dành tặng cho vợ chồng em gái. Tôi muốn tạo điều bất ngờ khi em gái khi quay trở về Việt Nam", chị My cho biết.

Bài viết gửi về chương trình thuyết phục ban tổ chức, thu hút sự quan tâm của độc giả. Sau thời gian cân nhắc, ekip "Phòng tắm trong mơ" đồng ý trao suất cải tạo phòng tắm miễn phí cuối cùng cho gia đình chị My với mong muốn các thành viên sẽ có cơ hội sinh hoạt trong không gian tiện nghi, thẩm mỹ.

phong-tam-trong-mo-cua-hon-109-em-nho-khuyet-tat-1608784186.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=O4G50f52LEEmqdJvWt0x0g
'Phòng tắm trong mơ' của hơn 109 em nhỏ khuyết tật

Trong tập 5, "Phòng tắm trong mơ" cải tạo không gian vệ sinh cho 109 học sinh khuyết tật trường Giáo dục chuyên biệt Hoàng Mai, TP HCM.

Theo đó, kiến trúc sư nổi tiếng sẽ cùng chương trình khi khảo sát thực tế. Các chuyên gia sẽ trao đổi chi tiết với gia chủ, sau đó lên thiết kế mới, tháo dỡ, thi công, lắp đặt thiết bị, không gian phòng tắm mới theo yêu cầu. Không gian sẽ thiết kế dựa trên mục đích sử dụng, thẩm mỹ như: phong cách Nhật Bản, lối sống xanh với các thiết bị vệ sinh, thông minh, tiết kiệm điện.

"Phòng tắm trong mơ" do báo điện tử VnExpress đồng hành cùng INAX - thương hiệu thiết bị phòng tắm của tập đoàn LIXIL Nhật Bản tổ chức với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, trang bị kiến thức cải tạo không gian thứ ba. Chương trình có sự đồng hành của Bảo Thanh, nữ diễn viên phim truyền hình ấn tượng của VTV Awards 2019, đảm nhiệm vai chính trong phim: Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con...; cùng những kiến trúc sư nổi tiếng, từng thiết kế công trình biểu tượng với nhiều giải thưởng trong, ngoài nước.

Lê Nguyễn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020