Chuyên mục  


Ngày 28/3, AkzoNobel đã đón Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA), Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC) cùng một số đối tác trong chuyến thăm tại nhà máy AkzoNobel ở tỉnh Bình Dương. Đây là cơ hội quý giá để AkzoNobel cùng các đối tác trao đổi và chia sẻ về các kinh nghiệm trong ngành cũng như chiến lược phát triển bền vững.

AkzoNobel1.jpg

Nhà máy AkzoNobel tại tỉnh Bình Dương là một trong những nhà máy đóng vai trò chiến lược tại khu vực ASEAN, tập trung sản xuất các sản phẩm sơn trang trí thuộc thương hiệu Dulux. Nhà máy có hệ thống xử lý nước thải hiện đại, giảm thiểu các tác động đến môi trường đồng thời tái sử dụng bùn từ nước thải để sản xuất gạch ngói. AkzoNobel Bình Dương cũng có các hoạt động sản xuất và quản lý chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tính bền vững, từ khâu nhập nguyên liệu, xử lý, pha trộn cho đến đóng gói thành phẩm và vận chuyển đến điểm bán.

Tại buổi gặp gỡ, AkzoNobel đã có cơ hội chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn thông qua các giải pháp sơn sáng tạo và hiện đại cùng với những câu chuyện thành công của Dulux tại thị trường Việt Nam.

AkzoNobel2.jpgBà Nguyễn Phi Anh Đào - Giám đốc Tiếp thị và Sản phẩm khu vực Đông Nam Á và Việt Nam chia sẻ với các khách mời

Dulux Professional là dòng sản phẩm chuyên biệt được tối ưu hóa để mang đến nhiều lợi ích cho các khách hàng phân khúc dự án và công trình. Các sản phẩm của Dulux Professional sở hữu nhiều công nghệ vượt trội mang đến hiệu quả cao hơn trong sử dụng, kéo dài độ bền và an toàn với sức khỏe con người. Không chỉ thế, các sản phẩm sơn của thương hiệu còn được thiết kế để ưu tiên tính bền vững với mong muốn tạo ra những giá trị lâu dài góp phần truyền cảm hứng sống xanh. Với danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Dulux Professional tự tin mang đến các dịch vụ, giải pháp phù hợp để đáp ứng toàn diện nhu cầu về sơn phủ ở nhiều loại hình dự án và công trình.

Theo bà Nguyễn Phi Anh Đào - Giám đốc Tiếp thị và Sản phẩm khu vực Đông Nam Á và Việt Nam: “Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp tiên tiến, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững. AkzoNobel hy vọng rằng, chuyến thăm của Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM, Hội đồng Công trình xanh Việt Nam cùng các đối tác sẽ mở ra những cơ hội hợp tác mới, cùng chung sức cho hành trình bền vững trong tương lai”.

AkzoNobel3.jpgÔng Lê Viết Hải – Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM

Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM chia sẻ: “AkzoNobel là một trong những doanh nghiệp nổi bật trong ngành với các sản phẩm tiên tiến cũng như các hoạt động trách nhiệm với cộng đồng. Chuyến tham quan nhà máy AkzoNobel tại Bình Dương đã giúp chúng tôi thấy rõ hơn quá trình sản xuất xanh tại nhà máy cũng như chiến lược phát triển bền vững của công ty. Sự kiện này sẽ góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp trong việc hợp tác, hỗ trợ nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như tìm ra các giải pháp cho quá trình phát triển bền vững”.

AkzoNobel4.jpgÔng Douglas Snyder - Giám đốc điều hành Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC)

AkzoNobel cũng sẽ tiếp tục theo đuổi con đường mang đến những giá trị tốt đẹp như đồng hành cùng các dự án nhà ở xã hội. Trong năm 2023, AkzoNobel đã đồng hành cùng dự án nhà ở xã hội The Ori Garden và sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp sơn và chất phủ cho nhiều dự án nhà ở xã hội kế tiếp.

Việc lọt TOP 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2023 đã trở thành một minh chứng quan trọng cho con đường phát triển kiên định với mục tiêu bền vững. AkzoNobel sẽ không ngừng nỗ lực với những mục tiêu của mình, giúp đặt ra tiêu chuẩn cho ngành và mang đến cho xã hội những đóng góp lâu dài, tích cực.

Về AkzoNobel

Kể từ năm 1792, chúng tôi đã cung cấp các loại sơn và chất phủ cải tiến giúp tô điểm cuộc sống của mọi người và bảo vệ những gì quan trọng nhất. Danh mục thương hiệu đẳng cấp thế giới của chúng tôi – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng. Chúng tôi hoạt động tại hơn 150 quốc gia và sử dụng kiến thức chuyên môn của mình để duy trì và nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Vì chúng tôi tin rằng mọi bề mặt đều là một cơ hội. Đó là những gì người tiêu dùng có thể mong đợi từ chúng tôi - công ty hàng đầu về sơn và chất phủ lâu đời chuyên cung cấp các giải pháp bền vững và bảo vệ những điều quý giá mà chúng ta có ngày hôm nay – đồng thời tạo ra một ngày mai tốt đẹp hơn nữa. Cùng nhau, hãy vẽ nên một tương lai tươi sáng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.akzonobel.com

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020