Chuyên mục  


Ngoài xem TV, hầu hết không gian trong phòng khách được dùng để tiếp đãi người thân và bạn bè. Khi mọi người đến, họ sẽ thường ngồi trong phòng khách để trò chuyện, giao tiếp và thư giãn. Nói một cách khác, phòng khách thể hiện chất lượng cuộc sống và phong cách của chủ nhà.

Với việc nâng cấp thị hiếu trong cuộc sống của mọi người, nhu cầu về phòng khách ngày càng trở nên đa dạng hơn: nghỉ ngơi, làm việc, tiệc tùng... mà không có quá nhiều hạn chế, hơn thế nữa nhiều chủ nhà chú trọng thiết kế nhà đẹp , phòng khách làm sao để gia đình và khách khứa cảm thấy thoải mái và muốn lui tới nhất.

Dưới đây, Tintuconline xin giới thiệu những mẫu phòng khách đẹp của năm 2020:

Bạn sẽ không còn cảm thấy vướng víu với sofa dài mà lại ít người ngồi nữa. Ngày nay nhiều gia đình chọn sofa đơn độc đáo, ghế ngồi hay đôn kê chân, ngồi và nằm thoải mái hơn, tưởng thiếu tinh tế nhưng lại vô tình tạo điểm sáng mới cho phòng khách.

Có nhiều loại vách ngăn được ưa chuộng hiện nay, và cửa kính khung đen là một cách phân vùng lý tưởng. Không chỉ phong cách, tinh tế mà cửa kính khung đen còn mang đến cho toàn bộ không gian một cảm giác sáng sủa và rộng rãi hơn.

Bạn có thể lắp vách ngăn kính ở bất kỳ khu vực nào một cách linh hoạt, với nhiều kích thước và hình dạng, chủng loại khác nhau, dễ dàng tạo sự tập trung cho thị giác và trở thành vật dụng tốt nhất để tối ưu hóa ánh sáng trong nhà.

Bạn có thể thêm một số đồ chơi và đồ trang trí thú vị để phòng khách không chỉ là nơi tiếp đãi bạn bè mà còn là nơi giải trí cho con cái bạn.

Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020