Chuyên mục  


Một ban công với những chậu cây xanh sẽ khiến bạn có cảm giác như bạn có cả một khu vườn, vì vậy hãy đặt những chậu cây với các loại thảo mộc, hoa và xương rồng - bạn có thể đặt chúng trên sàn hoặc đặt trên kệ treo tường nếu cần tiết kiệm diện tích sàn.

Nhưng vấn đề chính là một chỗ ngồi, và mọi thứ đều phụ thuộc vào kích thước của ban công nhà bạn. Nếu hợp lý - thì một chiếc gối lớn trên sàn là đủ nhưng nếu bạn có nhiều không gian hơn, thì những chiếc ghế nhỏ và bàn có thể treo trên thanh lan can là lựa chọn tốt nhất và những bữa tối lãng mạn ngoài trời sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết!

Bạn có thể đặt một chiếc ghế hình quả trứng hay sofa nhỏ có chăn để đọc sách một cách thoải mái. Treo đèn hoặc đèn lồng nến - tùy theo sở thích, phong cách và bầu không khí bạn muốn tạo.

Hãy tìm những nguồn cảm hứng được chia sẻ trong bài viết này.

1. Một chiếc ghế sofa nhỏ, một bàn cà phê và một bức tường tre sẽ khiến ban công trở thành một nơi hoàn hảo cho một buổi trà chiều.

2. Một chiếc giường nhỏ ngoài trời thậm chí có thể được đặt trên một ban công nhỏ. Chỉ cần thêm một số gối ném xinh xắn và bạn sẽ có được cho mình một nơi thư giãn tuyệt đẹp.

3. Nếu thời tiết cho phép, bạn có thể thưởng thức quang cảnh tuyệt vời ngay cả từ một ban công nhỏ. Ghế và bàn bằng kim loại nên sẽ hạn chế được ảnh hưởng từ thời tiết so với gỗ.

4. Các họa tiết kẻ sọc có thể phóng to không gian một cách trực quan, và chỉ bằng một tấm thảm đơn giản bạn có thể thay đổi diện mạo của cả ban công.

5. Một chiếc ghế dài êm ái là sự bổ sung tuyệt vời nhất cho ban công nhỏ để bạn có thể thư giãn ở đó. Treo những chậu cây sẽ giúp bạn vẫn tạo được không gian xanh mà không chiếm nhiều diện tích.

6. Ngay cả một ban công siêu nhỏ cũng có thể trở thành nơi tuyệt vời để thư giãn với tách trà.

7. Một tấm thảm có thể giúp cho ban công của bạn trông rộng rãi hơn và với họa tiết phù hợp, nó có thể tạo ra ảo giác về không gian rộng lớn hơn. Một bức tường sống là một cách hoàn hảo để có được một khu vườn nhỏ mà không chiếm bất kỳ không gian sàn nào.

8. Ghế ở ban công phải nhẹ để bạn có thể di chuyển nhưng đủ thoải mái để ngồi trong một lúc.

9. Góc ban công mộc mạc với bàn ghế gỗ và 2 chậu cây nhỏ đặt trên bàn - rất phù hợp với sàn và tường ốp gỗ.

10. Đèn dây và đèn lồng có thể dễ dàng tạo ra tâm trạng tuyệt vời cho một bữa tối lãng mạn..

11. Để tận hưởng khung cảnh, bạn không cần bất cứ thứ gì ngoài một chiếc ghế êm ái và một chiếc bàn nhỏ.

12. Làm sáng ban công của bạn những tấm thảm và phụ kiện đầy màu sắc như thế này.

Hong Tran

Theo: Digsdigs

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020