Chuyên mục  


Cuộc sống gia đình khi có thêm một thiên thần bé nhỏ sẽ có rất nhiều niềm vui và hạnh phúc nhưng bên cạnh đó sẽ có không ít áp lực với hàng ngàn công việc lớn nhỏ khác nhau. Thấu hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ, nhiều ông bố bỉm sữa trong giới showbiz Việt không chỉ thành công trong sự nghiệp mà chăm con cũng khéo không kém. Tuy mỗi ông bố có cách riêng để chăm sóc con của mình, nhưng họ đều xứng đáng với danh hiệu "ông bố của năm".

Ông Cao Thắng

Từ ngày có thiên thần nhỏ đầu lòng, cuộc sống gia đình của vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi được dân tình quan tâm hết mức. Chào đời vào tháng 10/2020, bé Winnie nhanh chóng trở thành ngôi sao MXH vì vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và biểu cảm gương mặt hết sức phong phú.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Đặc biệt, điều khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ là Ông Cao Thắng dù tất bật với công việc, vậy nhưng khi về nhà luôn sẵn sàng trở thành ông bố bỉm sữa, chăm sóc con để cho vợ đi làm.

Đông Nhi từng chia sẻ lên MXH những khoảnh khắc Ông Cao Thắng chăm con cực khéo khi biết cách dỗ em bé phụ vợ, cho con ngủ, trông con, thay tã cực thành thục và biết chơi với con. Điều đó cho thấy Ông Cao Thắng là một người chồng, người cha mẫu mực và biết yêu thương gia đình. Anh luôn đồng hành cùng vợ trong việc nuôi dạy con và mong muốn con được trưởng thành và khỏe mạnh theo năm tháng.

Từ ngày có con gái đầu lòng, Ông Cao Thắng đã trở thành một bố "bỉm sữa" đúng nghĩa

Ca sĩ Đông Nhi từng tiết lộ trên trang cá nhân điều đầu tiên Ông Cao Thắng dạy con là phải biết yêu thương mẹ

Ông Cao Thắng chăm con cực khéo, xứng đáng với danh hiệu "ông bố quốc dân"

Kim Lý

Nhắc đến những ông bố bỉm sữa hot nhất giới showbiz Việt không thể không nhắc đến Kim Lý. Từ sau khi đón Lisa và Leon chào đời vào năm 2020, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải ảnh chồng chăm con cực dễ thương.

Tuy lần đầu làm cha, nhưng Kim Lý không hề ngỡ ngàng, lúng túng mà chăm con cực khéo léo. Anh giúp vợ bế con, dỗ con, ru con ngủ, chơi đùa cùng con mọi lúc mọi nơi. Dường như nhờ có hậu phương vững chắc nên Hồ Ngọc Hà hoàn toàn yên tâm trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian sinh con không lâu.

Hai bé Leon và Lisa là kết tinh tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Kim Lý không hề ngại ngần thể hiện tình cảm với con trên MXH bằng nhiều hình thức khác nhau. Ngoài ra, Kim Lý còn thường xuyên dạy hai nhóc tỳ tự học tại nhà, anh mong muốn con có thể hiểu sâu hơn về những câu chuyện trong sách mà con từng đọc cũng như giúp con rèn luyện trí thông minh và khả năng quan sát mọi thứ xung quanh.

Kim Lý chăm chú dạy Lisa và Leon học cực đáng yêu

Ông bố cuồng con đích thị là đây chứ đâu

Được biết, Kim Lý cũng rất thân thiết, gần gũi và yêu thương Subeo (con trai riêng của vợ)

Trường Giang

Là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất showbiz Việt, Trường Giang và Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng khi thường xuyên chia sẻ về việc chăm sóc cô con gái nhỏ đầu lòng của mình. Tuy lịch trình bận rộn nhưng Trường Giang vẫn luôn hỗ trợ bà xã hết mình trong khoản chăm sóc con cái, dù là ở nhà hay ra ngoài. Netizen thường xuyên bắt gặp những khoảnh khắc hai bố con cực kỳ thân thiết với nhau.

Gia đình Trường Giang - Nhã Phương

Diễn viên Nhã Phương từng chia sẻ nhóc tỳ nhà mình rất quấn bố, mỗi lần chồng về là cô dường như trở thành "người vô hình". Được biết, Trường Giang luôn dành nhiều thời gian cho con gái, mỗi khi quay hình xong là về nhà nấu ăn và chăm con phụ vợ.

Đồng thời, anh cũng có quan điểm dạy con gái khác so với các ông bố có con trai khi cho rằng thay vì nói "Tại sao con làm như vậy? Nói cho bố nghe" thì anh sẽ mềm mỏng với con, không la mắng hay nổi nóng với con và thay thế bằng các câu hỏi ngắn như "Làm sao" một cách nhẹ nhàng.

Trường Giang tự tay sửa xe đạp cho cô công chúa nhỏ của mình

Trường Giang và con gái rất thân thiết với nhau

Mặc dù được mọi người quan tâm nhưng cả hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thống nhất không công khai hình ảnh con gái lên MXH

Tổng hợp

https://kenh14.vn/nhung-ong-bo-noi-tieng-cham-con-kheo-nhat-showbiz-nguoi-hoa-than-thanh-dau-bep-nguoi-tu-day-con-hoc-tai-nha-20220619175128729.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020