Chuyên mục  


Những ngày gần đây, chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Các câu thoại gây cười của nghệ sĩ tham gia show được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, trong đó có nhiều câu thoại của NSND Tự Long. Anh khiến nhiều người bật cười khi chia sẻ: "Trong lúc tập luyện chúng tôi gặp phải một vài khó khăn nhất định, khó khăn của chúng tôi là có quá nhiều ưu điểm. Tuổi cao, loãng xương, khó nhớ, dễ cáu gắt, hay dỗi".

Nói thêm về NSND Tự Long, anh là một trong những gương mặt kỳ cựu của làng hài phía Bắc, được người người nhà nhà nhớ tên thông qua những chương trình hài kịch đình đám như Gặp Nhau Cuối Tuần; Gala Cười; Táo Quân;... Không chỉ có sự nghiệp thành công, ngoài đời, nam nghệ sĩ còn đang có gia đình hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp kém 12 tuổi, cùng dạy con khiến nhiều người ngợi khen.

photo-1-17200636121071112345857.png

Chia sẻ của NSND Tự Long khiến khán giả phì cười

Bố mẹ phải trở thành hình mẫu tốt cho con cái

Trên trang Facebook cá nhân, bên cạnh những chia sẻ về công việc, NSND Tự Long cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh về tổ ấm. Vợ anh tên Minh Nguyệt, là giảng viên của trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Cả hai có 2 công chúa được đặt tên ở nhà là Táo lớn, và Táo nhỏ.

Nói về cách dạy con của mình, nam nghệ sĩ từng cho hay: "Tôi sẽ dạy con như bố mẹ đã dạy mình, theo cái cách mà người ta vẫn gọi chung là 'đất lề quê thói', 'giấy rách phải giữ lấy lề'.

Đó là những điều cơ bản mà tôi sẽ hướng cho con mình, bởi với những trải nghiệm trong cuộc đời, tôi nghiệm ra những gì ông bà mình đã răn dạy không bao giờ sai và thừa cả".

Theo NSND Tự Long, tính cách trẻ con được hình thành từ môi trường sống xung quanh. Người lớn thế nào, trẻ sẽ học theo đó. Chính vì thế, anh và vợ luôn cố gắng trở thành một hình mẫu tốt để con cái noi theo, đồng thời dạy con lối sống ngăn nắp, kính trên nhường dưới, gọi "dạ", bảo "vâng", từ đó hình thành những thói quen tốt.

NSND Tự Long cũng cho biết thêm, khi con còn nhỏ, anh có thể bận rộn nên không thể ở bên mọi nơi, mọi lúc nhưng khi con lớn, anh sẽ phải thu xếp công việc để gần gũi con. "Người bố phải có cái uy, là một tấm gương, chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho con cái".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020