Chuyên mục  


Theo thông tin được UBND huyện Trấn Yên công bố cuối tháng 5, sau khi có kết quả kiểm tra, xác minh của cơ quan chức năng, cô Nhung bị lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi "xâm phạm thân thể người học nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự".

Ảnh cắt từ clip.

Sự việc diễn ra vào ngày 14/5. Trong video clip, trích từ camera lớp Bông Sen, khoảng 10 trẻ chuẩn bị ngủ trưa. Thấy bé trai 27 tháng tuổi tè dầm, khóc và không chịu ngủ, cô Nhung đã trùm túi nylon màu đen vào đầu bé và dùng tay vỗ vào mông học sinh này.

Qua kết quả kiểm tra hồ sơ khám, chữa bệnh của bé trai tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, Bệnh viện Nhi Trung ương, cơ quan chức năng xác định hành vi của cô Nhung chưa đủ cấu thành tội phạm. Cô giáo này bị phạt hành chính, buộc xin lỗi công khai bé trai và phụ huynh của bé.

Theo UBND huyện Trấn Yên, sự việc trên là bài học sâu sắc cho các cơ sở giáo dục để mỗi giáo viên, nhà trường nghiêm túc rút kinh nghiệm, từ đó có ý thức, trách nhiệm thực hiện các quy định về đạo đức nghề nghiệp và quy định của pháp luật.

Thanh Hằng

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020