Chuyên mục  


Theo nguồn tin từ Kbizoom, Jisoo - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - đã tạo ra giá trị truyền thông là 83 triệu USD sau khi xuất hiện tại show diễn của Dior tại Tuần lễ thời trang Paris 2024. Điều này giúp Jisoo trở thành ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất tại Tuần lễ thời trang năm nay, thậm chí vượt qua biểu tượng phong cách Mỹ Kylie Jenner. Chưa dừng lại ở đó, "chị cả" của BLACKPINK cũng là người đầu tiên vượt mốc giá trị truyền thông 80 triệu USD chỉ với một lần xuất hiện tại show thời trang.

Trước đó, Brandwatch cũng cho biết Jisoo là người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất tại Tuần lễ thời trang năm nay dù cô chỉ tham gia một show diễn duy nhất của Dior. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng lớn của Jisoo với tư cách là một ngôi sao độc lập, tách biệt so với nhóm nhạc BLACKPINK của mình. 

anh-man-hinh-2024-03-20-luc-101923-1710904771701384156259.png

(Ảnh: GEOFFROY VAN DER HASSELT/GETTY IMAGES)

Ở thời điểm hiện tại, Jisoo vẫn là "con cưng" của hãng thời trang cao cấp Dior với nhiều đãi ngộ hấp dẫn dành riêng cho nữ thần tượng. Với những người hâm mộ, họ gọi cô là "Dior sống" vì vẻ đẹp thanh thoát mà cô mang lại mỗi khi xuất hiện trong những bộ trang phục của hãng.

Ngoài Jisoo, ba thành viên còn lại của BLACKPINK là Jennie, Lisa và Rosé cũng đều có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris năm nay. Rosé xuất hiện tại sự kiện của Yves Saint Laurent, Jennie xuất hiện tại show diễn của Chanel và Lisa là khách mời đặc biệt tại show diễn Louis Vuitton.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020