Chuyên mục  


base64-17200808701281029113971.jpeg

Nhà thiết kế Võ Hoàng Anh (phải) và Sùng Việt Anh thực hiện dự án Thời trang nhân ái - Ảnh: NVCC

Với mong muốn quảng bá cảnh đẹp trên khắp đất nước Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước, nhà thiết kế Võ Hoàng Anh (TP.HCM) và Sùng Việt Anh (Hà Giang) bắt tay thực hiện dự án Fashion With A Purpose (Thời trang nhân ái).

Điều đặc biệt của dự án thời trang này là kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Kích cầu du lịch bằng thời trang

Nhà thiết kế Võ Hoàng Anh nói với Tuổi Trẻ Online: "Chúng tôi đã tổ chức nhiều lần thiện nguyện âm thầm trước đó, lần này muốn tổ chức chương trình để nhiều người biết, cùng chung tay lan tỏa những điều ý nghĩa cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em".

"Đối tượng chúng tôi hướng đến hỗ trợ là trẻ em vì đây là những mầm non tương lai của đất nước, giúp các em được tiếp cận nền giáo dục tốt nhất. Nguồn chi phí thực hiện dự án đến từ cá nhân và bạn bè ủng hộ" - nhà thiết kế Sùng Việt Anh chia sẻ.

Việc quảng bá du lịch qua thời trang được thể hiện cụ thể bằng các bộ ảnh thời trang chụp ở những địa điểm nổi tiếng, các video clip quảng bá du lịch, các địa điểm tổ chức show diễn thu hút khách trong và ngoài nước.

Đặc biệt khán giả tại địa phương được thưởng thức, trải nghiệm chương trình nghệ thuật và thời trang chỉn chu, chuyên nghiệp.

base64-17200814187891466302484.jpeg

Tặng quà cho trẻ em vùng cao - Ảnh: NVCC

Lập website kết nối thời trang, du lịch và thiện nguyện

Show thời trang Elegant Vietnam Fashion Show (Sắc họa Cao Nguyên) diễn ra gần đây tại Hà Giang là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án Thời trang nhân ái.

Show diễn được khán giả nhiều nơi đón nhận. Vùng đất và con người Hà Giang được biết đến nhiều hơn. Ngoài ra, dự án nhận được sự hỗ trợ của nhiều cá nhân, tổ chức được 190 triệu đồng, cùng thực hiện hoạt động thiện nguyện tại ba địa phương của Hà Giang.

dsc00594-17200815914811935178666.jpg3b0603f7b2ea10b449fb-17200816895281283290968.jpg

Các thiết kế trình diễn trong show thời trang Sắc họa Cao Nguyên - Ảnh: NVCC

Nhà thiết kế Võ Hoàng Anh cho biết trong thời gian tới anh và ê kíp sẽ thực hiện các show thời trang khác tại những địa điểm du lịch của Hà Giang như: Đồng Văn, Mèo Vạc…

"Tùy vào tình hình thực tế và sự khả thi, ê kíp sẽ chọn địa điểm và cách thức phù hợp để làm sao có thể vừa quảng bá điểm đến vừa thu hút khách du lịch đến trải nghiệm chương trình. Dự kiến tổ chức show thời trang mùa 2 có chủ đề Hoa nở miền đá nhân mùa hoa tam giác mạch của Hà Giang trong năm nay" - Võ Hoàng Anh nhấn mạnh.

Nói về kế hoạch sắp tới, nhà thiết kế Sùng Việt Anh thông tin: "Chúng tôi chuẩn bị ra mắt website đưa các thông tin về thời trang, du lịch và thiện nguyện kèm chuỗi chương trình với các khách mời là những người nổi tiếng tham gia trải nghiệm văn hóa, ẩm thực. Dự kiến chương trình phát trên YouTube".

Nhà thiết kế Võ Hoàng Anh và Sùng Việt Anh cam kết thực hiện và mở rộng dự án đến các khu du lịch nổi tiếng trong cả nước và xem đây là sứ mệnh của mình.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020