Chuyên mục  


Ông Cao Thắng vừa hộ tống Đông Nhi đi diễn và khiến quan khách phải ghen tỵ vì sự quan tâm, chăm sóc dành cho nữ ca sĩ.

Cặp sao đến tiệc khá sớm. Trong lúc Đông Nhi chuẩn bị cho phần biểu diễn, Ông Cao Thắng chuyện trò với Quốc Trường - diễn viên chính trong phim "Bẫy ngọt ngào" do chính Ông Cao Thắng đầu tư sản xuất.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng quấn quýt không rời ở chương trình vừa diễn ra.

Đông Nhi đốt cháy sân khấu bằng một màn mash-up sôi động. Cũng tại sự kiện này, Đông Nhi tiết lộ sẽ trở lại đường đua Vpop bằng một bất ngờ trong tháng 4. Trước đó không lâu, Đông Nhi tung ra loạt ảnh bán nude cực táo bạo. Từ sau khi lấy chồng và sinh con, Đông Nhi không có quá nhiều hoạt động trong showbiz. Netizen kỳ vọng, với lần tái xuất này, Đông Nhi sẽ "làm lớn chuyện" để khẳng định vị thế ngôi sao của mình.

Ca sĩ Anh Tú mang đến bản hit Cuộc sống em ổn không từng làm nên tên tuổi của anh và cover ca khúc Đôi mắt của Wanbi Tuấn Anh. Trong chương trình, Minh Tú có dịp hội ngộ Anh Tú.

Anh Tú đang được chú ý nhiều vì tham gia Sao nhập ngũ 2022.

Minh Tú.

Minh Tú và Anh Tú hội ngộ sau show Sao nhập ngũ.

Anh Tú và Minh Tú bắt đầu thân thiết khi cùng tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2022. Anh Tú nói đùa: Cuộc sống anh không ổn khi bước vào đời quân ngũ, còn Minh Tú nhớ nhất quy định gấp chăn theo kiểu bộ đội. Cô kể: Gấp chăn kiểu đấy khó, tôi hay bị nhắc nhưng thích được nhắc vì người nhắc nhở mình quá đẹp trai.

Lona Kiều Loan trình diễn bốc lửa.

Chương trình cũng có sự xuất hiện của Á hậu Lona Kiều Loan. Tại đây, Lona trình diễn ca khúc Thích hay là yêu còn chưa biết. Ca khúc này đánh dấu cột mốc debut theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp của Lona Kiều Loan. Diện chiếc váy cắt xẻ hút mắt nhìn, Lona Kiều Loan được dịp khoe tối đa đường cong cơ thể.

https://afamily.vn/vo-chong-dong-nhi-ong-cao-thang-tron-con-di-dien-minh-tu-choc-cuoi-anh-tu-sau-khi-roi-sao-nhap-ngu-20220403163842663.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020