Chuyên mục  


Ở tập 15 phát sóng ngày 26/4 tuần trước, anh chàng người yêu cũ tìm được đến cửa hàng của Huệ và bị em chồng bắt gặp.

Trong khi đó, Vũ nhờ bạn thân tính kế trả thù Thư (Bảo Thanh) sau khi bị nàng chơi một vố đau, lừa lên giường với một bà chị U50. Khi nghe bạn thân nói "em ấy vừa đẹp vừa thông minh, lỡ tao phải lòng em ấy thì sao", ngay lập tức, Vũ yêu cầu "điều khoản trong hợp đồng là mày được lên giường nhưng tuyệt đối không được đụng vào người. Nếu sai, hợp đồng sẽ bị cắt".

Preview tập 16 có nhiều tình tiết vô cùng kịch tính. Mở màn là cuộc trao đổi qua điện thoại giữa Vũ và Dũng. Cay cú vì bị Thư chơi cho một vố ở tập trước, Vũ nhờ Dũng dạy cho Thư một bài học. 

“Điểm yếu của nó (Anh Thư) chính là tiền. Mày phải úp úp mở mở như thế nào để cho cảm giác mày là mỏ vàng cả chìm cả nổi. Chắc chắn nó sẽ đổ. Nếu như nó không mê tiền thì tao khẳng định chắc chắn nó sẽ mê rất rất nhiều tiền. Mày có bao nhiêu tài lẻ bung ra hết đi”, Vũ bàn mưu tính kế với Dũng rồi cười khẩy một mình: “Dám chảnh, anh cho làm con cá cảnh luôn”.

Ở phân cảnh khác, nghi ngờ chị dâu đang ngoại tình, Liễu mật báo với anh trai qua điện thoại: “Dạo này có thằng đầu tóc bóng lộn đi ô tô đến mua hàng mà chỉ lấy cớ mua đồ ăn để hỏi người thôi. Tóm lại anh lo mà giữ vợ anh không có ngày sừng mọc lên tận nóc”. 

Bị Huệ bắt gặp nhưng Liễu vẫn vênh mặt cãi hỗn với chị dâu: “Tôi nói sự thật chứ nói gì. Vừa có thằng đầu tóc bóng lộn đi ô tô đến gặp chị, chị có dám nói là không có gì không?

Trong khi đó, Dương đã phát hiện chuyện Thư vay tiền ông bà ngoại khi thấy có bánh nếp bà ngoại làm dưới bếp. Dương cho rằng nếu Thư giỏi thật thì nên vay tiền của bạn bè chứ không nên vay của ông bà ngoại. Nghe được câu chuyện, ông Sơn trách Thư thiếu tiền sao không nói gì với ông mà lại lẳng lặng đi vay mượn, xin xỏ ông bà ngoại như vậy. Nhưng Thư chối bay chuyện vay tiền và còn thách Dương gọi điện cho ông bà để kiểm tra việc này.

Căng thẳng và kịch tính nhất là phân đoạn Thư vừa về nhà thì thấy cô Xuyến đang cầm tay bố bèn nổi cơn điên. Thư vừa khóc vừa lao vào tách bố ra khỏi người phụ nữ ấy. Không những thế, Thư còn lớn tiếng, nói giọng hỗn láo: "Tốt nhất là cô cút về nhà cô đi. Làm người thì phải có lòng tự trọng. Đừng để con cái nó khinh cho". Thái độ của Thư khiến ông Sơn không thể giữ bình tĩnh và đã tát con gái. Có lẽ đây là lần đầu tiên Thư bị bố tát.

Tập 16 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h tối nay (29/4) trên VTV1.

TA (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020