Chuyên mục  


Mới đây, thông tin doanh nhân Uông Tiểu Phi "cắt cử" 5 người đến tòa nhà Từ Hy Viên và đứng chờ ở sảnh để "đòi con" đã gây xôn xao dư luận. Theo thông tin, 5 người, bao gồm 2 cảnh sát, 1 luật sư và 1 người phụ nữ được cho là bảo mẫu cũ của hai con đã đến tòa nhà nơi Từ Hy Viên sinh sống và chờ đợi ở sảnh. Tuy nhiên, Từ Hy Viên không đồng ý gặp và nhóm người này đã rời đi sau 30 phút chờ đợi.

uong-tieu-phi-1.jpg Uông Tiểu Phi "cắt cử" 2 cảnh sát, 1 luật sư và 1 người phụ nữ được cho là bảo mẫu cũ của hai con đã đến tòa nhà nơi Từ Hy Viên sinh sống. 

Nguyên nhân của hành động này là do doanh nhân Uông Tiểu Phi không được gặp con trong vài tháng qua do mâu thuẫn với vợ cũ sau ly hôn. Doanh nhân này cho biết đã nhiều lần liên lạc với Từ Hy Viên nhưng không được hồi âm, buộc anh phải nhờ đến luật sư và bảo mẫu để đưa con về.

Uông Tiểu Phi cũng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng, anh đến Đài Loan không chỉ để khởi kiện vợ cũ mà còn để thăm con. Hiện tại, vụ kiện tụng giữa hai người vẫn đang diễn ra căng thẳng và chưa có hồi kết.

uong-tieu-phi-2.jpg

uong-tieu-phi-3.jpg

Cũng trong buổi phỏng vấn, Uông Tiểu Phi xin lỗi vì đã gây ồn ào và làm lãng phí thời gian của mọi người. Anh cũng tiết lộ đã không liên lạc với vợ cũ suốt vài tháng và không được gặp các con. Do đó, anh buộc phải cử luật sư và bảo mẫu đến nhà vợ cũ để đón những đứa trẻ đi.

Tuy nhiên, hành động của Uông Tiểu Phi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số người cho rằng, anh đang cố gắng gây sức ép lên vợ cũ và làm tổn thương tinh thần của các con. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Uông Tiểu Phi chỉ đơn giản là muốn được gặp con và thể hiện trách nhiệm của người cha.

Sự việc này là một diễn biến mới trong vụ ly hôn ồn ào giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên. Cặp đôi kết hôn vào năm 2011 và có hai con chung. Tuy nhiên, sau 10 năm chung sống, họ đã tuyên bố ly hôn vào cuối năm 2021. Hậu ly hôn, Từ Hy Viên giành quyền nuôi 2 con, Uông Tiểu Phi thực hiện trách nhiệm cấp dưỡng và có quyền thăm nom.

uong-tieu-phi-4.jpg

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên căng thẳng sau khi Từ Hy Viên tái hôn với nam ca sĩ người Hàn Quốc Koo Jun Yup. Từ Hy Viên và chồng hiện tại từng hẹn hò từ hơn 25 năm trước. Sau khi nữ diễn viên ly hôn, cô và Koo Jun Yup kết nối lại và nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Việc Từ Hy Viên nhanh chóng đi bước nữa được cho là giọt nước tràn ly khiến mối quan hệ giữa cô và chồng cũ căng thẳng. Kể từ đó, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thường xuyên đấu tố, kiện tụng đối phương vì tranh chấp tiền bạc hậu ly hôn.

Uông Tiểu Phi tố Từ Hy Viên bòn rút tiền anh để nuôi chồng mới Koo Jun Yup. Doanh nhân bức xúc khi phải chi trả nhiều khoản tiền vô lý cho vợ cũ như hóa đơn điện nước, tiền mua sắm quần áo, tiền lương bảo mẫu và tài xế...

uong-tieu-phi-5.jpg Uông Tiểu Phi tố Từ Hy Viên bòn rút tiền anh để nuôi chồng mới Koo Jun Yup.

Về phần Từ Hy Viên, nữ diễn viên tố chồng cũ không thực hiện trọn vẹn trách nhiệm cấp dưỡng và ngăn cản anh gặp các con. Tháng 3/2023, Từ Hy Viên bất ngờ đăng bài tiết lộ nguyên nhân cô ly hôn đại gia Uông Tiểu Phi.

Nữ diễn viên xinh đẹp kể, trong 10 năm chung sống với Uông Tiểu Phi, cô nhiều lần bị chồng cũ phản bội. Từ Hy Viên khẳng định cô đã nhận được lượng lớn ảnh nhạy cảm của Uông Tiểu Phi với những cô gái khác. Hiện ồn ào kiện cáo giữa anh và vợ cũ vẫn diễn ra căng thẳng, chưa đến hồi kết.

uong-tieu-phi-6.jpg Uông Tiểu Phi và 2 con. 

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Anh và diễn viên Từ Hy Viên chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm 2021, hai con do vợ cũ nuôi dưỡng tại Đài Loan. Hiện anh có bạn gái mới.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn cuối năm 2021, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Sự việc cô và Uông Tiểu Phi ly hôn gây ồn ào giới giải trí Hoa ngữ hơn một năm qua. Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo năm 2022.

uong-tieu-phi-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Vừa đưa tình mới ra mắt mẹ, Uông Tiểu Phi kêu luật sư đến tận nhà Từ Hy Viên để đòi con

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020