Chuyên mục  


 Có những món đồ chắc chắn thuộc về những ngày thu se lạnh, một trong số đó là ái nỉ. Nếu vẫn chưa biết diện gì trong những ngày trời se lạnh, item mà bạn có thể nghĩ đến đầu tiên nên là áo nỉ mỏng. Đây là món đồ khi diện lên vừa năng động, chất chơi lại vừa thoải mái. Những chiếc áo nỉ mỏng nhẹ xứng đáng là món nàng nào cũng nên rước về ngay.

 Áo nỉ hay ho ở chỗ dễ mặc đồ, kết hợp với quần dài, quần jeans hay chân váy đều đẹp theo các phong cách khác nhau. Trời trở gió bạn cũng chớ nên ăn mặc phong phanh, cứ nhắm ngay áo nỉ là chuẩn thu rồi mà chẳng cần phải cầu kỳ. 

 Những mẫu áo nỉ chẳng những không kén dáng mà còn giúp bạn che khéo nhược điểm tài tình. Cho dù là bạn là cô nàng mập mạp hay gầy gò, cá tính hay nữ tính thì những chiếc áo nỉ vẫn có thể biến hóa phong cách cho bạn. 

 

Item này có đến 7749 kiểu và 9981 màu nên bạn không khó để tìm ra item hợp ý. Chưa kể, áo nỉ còn có giá phải chăng vừa nhẹ vi vừa mặc đẹp đơn giản mà không cần tốn công tìm nhiều.

 

Phối áo nỉ mỏng với chân váy, các cô gái nhất định trông xinh xắn, nhẹ nhàng hơn và có cây đồ chuẩn thu. Đảm bảo bạn diện lên là các cô nàng khác cũng muốn diện theo. 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua áo nỉ chui đầu dáng crop top để khiến vẻ ngoài thêm năng động, trẻ trung.

 

Ngay cả khi chọn một chiếc áo nỉ trơn màu tối giản các bạn vẫn có thể diện theo cách riêng mix với đủ các món đồ khác nhau mà không lo lạc quẻ. 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể chọn áo nỉ có dây kéo để khoác ngoài cũng là gợi ý mua sắm hay trong những ngày trời trở gió. Cảm giác rất đơn giản nhưng mặc lên lại vô cùng phong cách.

 Diện áo nỉ đi chơi, bạn sẽ là cô gái ấn tượng, phong cách trong mắt bạn bè. Màu nào cũng được bạn nhè.

 Ai cũng nên có kiểu áo này trong tủ thời điểm giao mùa vì phối đồ là style "lên hương"vô cùng. 

Một vài gợi ý cho bạn như những chiếc áo nỉ có màu đậm hoặc màu trung tính/pastel luôn là lựa chọn chưng diện của nhiều cô gái vì dễ kết hợp trang phục tạo nên tổng thể hài hoà.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020