Chuyên mục  


Hôm qua (10/10), tại Hà Nội đã diễn ra bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Đây là một cuộc thi nhan sắc uy tín nhất Việt Nam chính vì thế mà quy tụ được rất nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt tới dự.

Để xuất hiện tại thảm đỏ một cách rực rỡ nhất, diễn viên phim Lửa ấm - Phan Kim Oanh đã nhờ tới chuyên gia makeup John Kim.

Và tại đây, cô đã gặp gỡ giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - á hậu Thụy Vân. Vốn quen biết nhau từ trước nên cả hai rất vui vẻ trò chuyện trao đổi về nghề nghiệp lẫn cuộc sống.

Phan Kim Oanh dành rất nhiều lời khen cho Thụy Vân: "Trong mắt tôi á hậu Thụy Vân là người rất tài năng. Tiếp xúc sẽ thấy chị rất dịu dàng, chân phương và thân thiện. Thụy Vân hội tụ đủ cả tài lẫn sắc. Sắp tới, tôi tổ chức sự kiện thì sẽ mời á hậu Thụy Vân tới dự".

Trước câu hỏi "có muốn lấn sân làm MC như Thụy Vân không?", Phan Kim Oanh bật cười nói: "Tạm thời tôi chưa có ý định làm MC. Tôi đang tập chung cho công việc kinh doanh và đóng phim thôi".

Tại thảm đỏ sự kiện, Phan Kim Oanh lại hội ngộ đàn chị Thụy Vân. Hai chị em lại tiếp tục "đọ sắc".

Phan Kim Oanh và dàn sao trên thảm đỏ. Phan Kim Oanh được khán giả biết đến khi tham gia loạt phim như Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con... Tuy nhiên suốt một năm qua cô ở ẩn do gặp biến cố trong cuộc sống. Ngay sau khi tái xuất, cô đã giảm được 10kg và thường xuyên xuất hiện ở nhiều sự kiện.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020