Chuyên mục  


Tấm ảnh gần đây của cựu "hoa hậu quốc dân" khiến cư dân mạng được một phen hoảng hốt. Khoan nói tới chuyện xấu đẹp, phong cách nhiếp ảnh mà Phạm Hương chọn lựa dường như vượt quá khả năng cảm thụ của nhiều người.

Tấm ảnh gây tranh cãi của Phạm Hương

Tư thế chụp ảnh khó tả cùng biểu cảm trầm ngâm của Phạm Hương rất khó để người ta cảm nhận được ý đồ nghệ thuật sâu xa của nó. 

Ngược lại, nó khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy ngộ nghĩnh và cười lăn khi liên tưởng tới những điều vốn... chả ăn nhập gì cùng nghệ thuật.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn thắc mắc rằng tại sao sau khi qua Mỹ, phong cách của Phạm Hương lại thay đổi nhiều tới thế? 

Dù vẫn nhận được không ít khen ngợi, nhưng nếu nhìn nhận một cách công bằng thì hình ảnh mới lấy đi của cô nhiều thứ hơn là được!

Thay vì thân hình nóng bỏng cùng đường cong chết người, giờ này cựu hoa hậu hoàn vũ trông giống như một hình mẫu điển hình của việc lười ăn. 

Có thể hình ảnh đó "high fashion" hơn trong mắt vài người, nhưng số đông dường như không thấy vậy.

Có thể đẹp hoặc xấu tùy theo cảm nhận của từng người, nhưng sự thay đổi của Phạm Hương đến có phần quá nhanh và nhiều khán giả chưa kịp làm quen với nó.

Rất nhiều tranh cãi đã nổ ra sau khi hình ảnh mới của cô xuất hiện, phần nhiều tỏ ra tiếc nuối thân hình bốc lửa ngày xưa hoa hậu từng sở hữu.

Vẫn biết, không có một tiêu chí chung nào cho cái đẹp và việc thay đổi hình ảnh là điều cần thiết, nhưng cú "lột xác" của Phạm Hương hình như đã thay đổi quá nhiều.

Vẫn biết, mỗi người nổi tiếng đều có định hướng và lựa chọn của riêng mình, nhưng có lẽ Phạm Hương nên chú ý hơn tới phản hồi của số đông. Bởi với mỗi người nổi tiếng giống như cô, cảm nhận của đa số khán giả mới là thứ quyết định thành công hay thất bại!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020