Chuyên mục  


Ngày 26/4, showbiz Việt ghi nhận thêm nhiều thông tin "nóng hổi". Từng câu chuyện hay sự kiện đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 26/4 nhé!

Đan Trường liên tục gặp "vận đen"

Đan Trường khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh chân bầm tím. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nam ca sĩ bước hụt chân khi xuống cầu thang. Đan Trường bị té ngã, lật trẹo chân. Anh đã phải ngồi lại nghỉ ngơi bên đường 1 tiếng mới bắt taxi di chuyển về. Không những vậy, Đan Trường còn gặp phải vận đen khác. Do gặp chấn thương chân nên nam ca sĩ bị trễ chuyến bay, phải đóng thêm tiền. Thậm chí, Đan Trường còn bị thất lạc vali khi "đáp cánh", phải nhờ nhân viên sân bay hỗ trợ.

fhjz3poc4h1-ryqczilufx2-0zkgso31vt3.jpeg Đan Trường gặp chấn thương ở chân.

Lộ thời điểm tổ chức đám cưới của Midu

Theo một số nguồn tin thân cận, lễ đính hôn của Midu cùng ông xã thiếu gia sẽ diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 5/2024. Sự kiện này sẽ tổ chức theo đúng phong tục truyền thống của Việt Nam và có sự tham gia của một số người bạn thân thiết cùng hai bên gia đình.

1zkqw14oix1-07i9xwidyk2-wsmduf1vcp3.jpeg Lễ đính hôn của Midu diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 5.

Lệ Quyên nêu quan điểm về chuyện "bao nuôi"

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ nhắc đến chuyện "bao nuôi" xoay quanh mối quan hệ tình cảm. Nữ ca sĩ cho biết: "Nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự nó thiển cận vô cùng. Nếu như người này trong giai đoạn phù hợp là người xông pha trụ cột thì người kia là hậu phương hỗ trợ, chăm sóc, vun vén. Có khi chạy vắt chân lên cổ lo lắng cùng thành quả rực rỡ hơn chứ. Không thể để một mình gầy dựng nếu bên cạnh không có một người chia sẻ mọi thứ nha. Chả có ai nuôi ai cả đâu".

Theo "bà hoàng phòng trà", khi đã yêu đương, cả hai bên đều phải có nhiệm vụ vun vén tình cảm. "Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi người ta. Việc không tên có khi vất vả hơn ý chứ. Trong cuộc sống, ai làm được cứ làm, giờ cả hai giới đều quật cường như nhau cả. Và đôi khi, sự đàng hoàng ấm áp làm bờ vai vững vàng bình yên lại quý hơn tất cả. Ai cần gì sẽ tìm đến điều đó", Lệ Quyên nói thêm.

l0x6nhw6c81-r9v2lfsnye2-jf9d1r3w263.jpeg Lệ Quyên bất ngờ nói về việc "bao nuôi".

Nam Em bị kiện

Sáng ngày 26/4, Ngân 98 và Lương Bằng Quang xuất hiện tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để làm việc liên quan đến vụ việc khởi kiện Nam Em. Cặp đôi cho biết, trong thời gian qua, Nam Em liên tục có hành vi chửi bới, xúc phạm Ngân 98 trên sóng livestream. Vì vậy, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã gửi đơn kiện đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

v4n8iu5opv1-fkcr5377g62-2eioxa66673.jpeg Ngân 98 - Lương Bằng Quang khởi kiện Nam Em.

Dược sĩ Tiến nhập hội "theo dõi mình em"

Người hâm mộ phát hiện kênh TikTok cá nhân của Dược sĩ Tiến chỉ theo dõi duy nhất 1 tài khoản. Không ai khác, nhân vật được anh để ý đến chính là Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Chi tiết này khiến người hâm mộ thích thú và nhiệt tình đẩy thuyền.

u6fhyqvsvg1-arnwx68gze2-b9mstby3z43.jpeg Dược sĩ Tiến nhập hội "theo dõi chỉ mình em".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020