Chuyên mục  


Ngày 20/4, showbiz Việt đón nhận thêm nhiều thông tin quan trọng, có sự xuất hiện của "tin hỷ" của một nam ca sĩ đình đám. Những câu chuyện này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 20/4 nhé!

Đám hỏi TiTi (HKT) "gây bão" mạng xã hội

Sáng ngày 20/4, đám hỏi TiTi cùng bà xã Tuyết Nhung diễn ra tại Cần Thơ. Cựu thành viên HKT đến rước dâu bằng siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng. Bên cạnh đó, "nhà trai" TiTi còn chuẩn bị sính lễ giá trị khủng lên đến nửa tỷ đồng gồm nhiều vật phẩm khác nhau. Mẹ ruột của cô dâu cũng gửi tặng đôi vợ chồng son 2 sổ đỏ cùng lượng lớn tiền mặt.

lzwpwho7eq1-nq4y0py2ci2-lsr9o195vp3.jpg Đám hỏi TiTi (HKT) trở thành chủ đề được bàn luận khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Anh Dũng phủ nhận tin đồn chia tay Trương Ngọc Ánh

Mới đây, phía Anh Dũng đã có những chia sẻ cụ thể xoay quanh những ồn ào vừa qua. Nam diễn viên phủ nhận chuyện rạn nứt tình cảm hay chia tay Trương Ngọc Ánh. Đồng thời, anh khẳng định bản thân không muốn giải thích hay phân bua nhiều về chuyện tình cảm.

"Hoàn toàn không xảy ra vấn đề gì như lời đồn nên không biết giải thích sao. Cả hai ổn nhưng bố mẹ, họ hàng tôi buồn nhiều vì thông tin sai lệch. Từ đâu, học đưa nội dung đó lên thế nhỉ. Chúng tôi không thích nhiều lời phân bua về chuyện tình cảm. Đến một giai đoạn nào đó trong cuộc sống, hai người yêu thương và biết nghĩ cho nhau sẽ không nhất thiết phải xuất hiện cùng nhau. Đơn giản là chúng tôi muốn có cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng", Anh Dũng nói với Vietnamnet.

m1zybdo3gz1-zt6qm6lj7d2-z9cs9i5q6h3.jpeg Anh Dũng hiếm hoi nói về tin đồn chia tay Trương Ngọc Ánh.

Vợ NSND Công Lý bức xúc vì thông tin sai lệch của chồng

Gần đây, một tài khoản TikTok bất ngờ đưa tin NSND Công Lý đã qua đời khiến chị Ngọc Hà Lê - bà xã của nam nghệ sĩ không khỏi tức giận và bất bình. Xoay quanh sự việc này, bà xã NSND bày tỏ sự bức xúc: "Sao lại có những trang như thế! Thực sự quá tồi tệ".

akyzmoai1x1-rtnjoo2q292-yw75jjiiz63.jpeg  Bà xã NSND Công Lý bức xúc khi đọc được những thông tin sai lệch về chồng.

Ngọc Trinh lộ dấu hiệu tăng cân

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải đoạn video ngắn về một ngày làm việc của bản thân. "Nữ hoàng nội y" diện trang phục váy xoè nhẹ nhàng, bánh bèo khác hẳn với những phong cách thời trang cô từng theo đuổi trước đây. Tuy nhiên, dân tình lại đổ dồn sự chú ý về gương mặt tròn trịa, kém thon gọn của Ngọc Trinh ở nhiều góc ảnh. Đông đảo khán giả đặt nghi vấn nữ người mẫu có phần tăng cân đáng kể. Tuy nhiên, giao diện này vẫn khiến Ngọc Trinh trẻ trung, rạng rỡ.

kybaphdysr1-2efwrwbjft2-z03s5n0cgy3.jpeg Ngọc Trinh lộ gương mặt tròn trịa, có phần tăng cân.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020