Chuyên mục  


Ông trùm âm nhạc Sean "Diddy" Combs đang gặp nhiều rắc rối này đã phải đối mặt với 5 vụ kiện chấn động mới được đệ trình tại Quận phía Nam của New York, cáo buộc anh ta cưỡng hiếp, chuốc thuốc, quan hệ tình dục bằng miệng và đe dọa giết các nạn nhân bị cáo buộc.

Trong các tài liệu của tòa án mà Page Six có được vào hôm 14/10, một phụ nữ giấu tên đã tuyên bố Diddy đã cưỡng hiếp cô vào năm 2004 sau khi cô gái khi đó 19 tuổi này được cho là đã được mời đến một buổi chụp ảnh và sau đó đến phòng khách sạn Marriott của anh ta ở Manhattan.

Sean "Diddy" Combs bị tấn công bởi các vụ kiện tụng mới gây chấn động. Ảnh: AFP/Getty Images

Tại "bữa tiệc riêng tư hơn", nữ sinh viên đại học này được cho là đã bị đưa đến một "phòng riêng biệt tách biệt với bữa tiệc chính", nơi cửa bị khóa và cô ta tuyên bố Diddy đã tấn công cô và bạn của cô.

Người sáng lập Revolt bị cáo buộc đã "đe dọa sẽ giết cả hai" nếu họ không tuân thủ.

Trong một hồ sơ khác, một người đàn ông giấu tên đã cáo buộc Diddy về tội tấn công tình dục nghiêm trọng tại kho hàng của một cửa hàng bách hóa Macy vào năm 2008.

Người đàn ông này tuyên bố rằng anh ta đã bị Diddy và hai vệ sĩ đối đầu, những người đã đe dọa sẽ "giết" nạn nhân và cáo buộc nhạc sĩ này cưỡng hiếp anh ta bằng miệng.

Một người đàn ông giấu tên khác đã cáo buộc Diddy chuốc thuốc và quan hệ tình dục bằng miệng với anh ta trong một chiếc xe tải bên ngoài "Bữa tiệc Trắng" vào năm 2006.

Anh ta tuyên bố rằng người chiến thắng giải Grammy đã "bỏ qua" lời cầu xin của anh ta bằng cách liên tục nói với anh ta rằng anh ta sẽ "ổn thôi".

diddy1-1728955419835219317037.jpg

Rapper này đã bị cáo buộc cưỡng hiếp, chuốc thuốc, quan hệ tình dục bằng miệng và đe dọa giết nhiều nạn nhân bị cáo buộc. Ảnh: Getty Images

Một người tham dự "Bữa tiệc Trắng" khác tuyên bố Diddy đã yêu cầu anh ta "cởi quần và phơi bày" bản thân vào năm 1998 trước khi bị cáo buộc chạm vào bộ phận sinh dục của cô gái 16 tuổi khi đó.

Một nạn nhân bị cáo buộc thứ năm - một phụ nữ - tuyên bố Diddy đã cưỡng hiếp cô tại một bữa tiệc năm 1995 khi quảng bá cho video ca nhạc One More Chance của Biggie Smalls.

Cô cáo buộc Diddy "đánh cô một cách thô bạo, đập đầu cô vào tường" trước khi đánh cô một lần nữa và cưỡng hiếp cô.

Đội ngũ pháp lý của Diddy đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Page Six.

diddy2-17289554196511882088884.jpg

Một nạn nhân nữ cáo buộc Diddy đã cưỡng hiếp cô tại khách sạn Marriott vào năm 2004. Ảnh: Getty Images

Diddy đã nhiều lần phủ nhận mọi hành vi sai trái kể từ khi vụ bắt giữ của anh ta trở thành tiêu đề trên các báo vào hồi tháng 9.

Người sáng tạo ra Bad Boy Records đã bị bắt giữ tại New York City và bị buộc tội buôn bán tình dục, tống tiền và mại dâm.

Anh ta đang bị giam giữ mà không được tại ngoại tại Brooklyn, N.Y., sau khi không nhận tội.

Các nạn nhân trong các vụ kiện dân sự mới nhất chống lại Diddy đều được Tony Buzbee đại diện, người đã tuyên bố vào đầu tháng này rằng ông đang đại diện cho hơn 100 người.

diddy4-1728955419291480645327.jpg

Một cá nhân khác, một người đàn ông, cáo buộc Diddy cưỡng hiếp anh ta trong kho hàng của Macy vào năm 2008. Ảnh: Getty Images

Trong một cuộc họp báo vào ngày 1/10, ông tuyên bố có một danh sách những kẻ đồng phạm bị cáo buộc của Diddy sẽ "gây sốc" cho công chúng khi những cái tên hạng A được đưa ra ánh sáng.

Cựu người mẫu Loni Willison lại bị bắt gặp ăn uống nhếch nhác bẩn thỉu trên vỉa hè 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020