Chuyên mục  


d5cfccbe-46fe-478c-8874-dee4b6c3bf59-1728771864907882875406.jpg

Đêm chung kết cuối tuần vừa qua của Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh: BTC

Cụ thể, biên tập viên Hoàng Dương của chương trình Việt Nam hôm nay nói: 

"...Sắp tới chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ có một live show tại TP.HCM và tiếp sau đó là một live show tại Hà Nội, tôi nghĩ đây sẽ là chương trình khán giả rất mong chờ".

Fan Anh trai vượt ngàn chông gai dậy sóng

Thông tin này đã bất ngờ tiết lộ việc có thể sẽ có đêm concert thứ hai của Anh trai vượt ngàn chông gai tổ chức tại Hà Nội, trong khi ê kíp của chương trình chưa công bố bất cứ thông tin gì.

"Cú lỡ miệng" của Hoàng Dương trên sóng VTV khiến các Gai con (tên cộng đồng fan Anh trai vượt ngàn chông gai) bàn tán sôi nổi trên Threads, Facebook, TikTok...

Hai anh tài Neko Lê và Soobin Hoàng Sơn đang giao lưu trực tiếp cùng fan trên TikTok thời điểm Việt Nam hôm nay phát sóng cũng "choáng" trước thông tin nhà đài tiết lộ. 

Biên tập viên Hoàng Dương không biết vô tình hay hữu ý đã tiết lộ sẽ có đêm concert Anh trai vượt ngàn chông gai thứ hai

Tuy không xác nhận bất cứ điều gì, cả hai đưa ra ẩn ý nho nhỏ rằng nhiều khả năng đêm diễn tại Hà Nội sẽ vào tháng 12.

Cũng có khán giả cho rằng Hoàng Dương không hề đề cập đến thời gian diễn ra đêm concert thứ hai nên nhiều khả năng đây là "chiêu" tạo sự bàn tán giữa các fan, đồng thời làm nóng không khí trước đêm concert vào thứ bảy tuần này.

Trước đó, việc Anh trai vượt ngàn chông gai chọn TP.HCM làm nơi tổ chức concert gây không ít tiếc nuối cho cộng đồng khán giả miền Bắc. 

mashup-que-huong-tuoi-tho-toi-va-neu-co-yeu-toi-nhom-anh-tai-huyen-thoai-1-1719727301050219961195-172891573935249779101.jpg

Concert của Anh trai vượt ngàn chông gai là một trong những sự kiện được fan cực kỳ trông đợi, "cháy" 20.000 vé chỉ sau thời gian ngắn mở bán - Ảnh: BTC

Ba tiếng sau khi chương trình Việt Nam hôm nay lên sóng, trang Facebook VTV Shows đã đăng bài đính chính với nội dung: 

"Trong chương trình Việt Nam hôm nay, chiều 14-10, biên tập viên của chương trình do nhầm lẫn đã giới thiệu 33 anh tài trong live show Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ biểu diễn tại Hà Nội, trong khi đây chưa phải thông tin chính thức từ ban tổ chức. 

Biên tập và chương trình xin chân thành gửi lời xin lỗi tới khán giả đang rất trông đợi live show này.

Đồng thời cũng hy vọng live show sẽ được tổ chức tại thủ đô trong thời gian thích hợp".

Thông tin đính chính của VTV khiến nhiều fan hụt hẫng, tuy nhiên họ vẫn giữ vững niềm tin rằng sau đêm concert tại TP.HCM, các anh tài sẽ sớm hội ngộ với khán giả miền Bắc. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020