Chuyên mục  


PiaLinh là một trong những ca sĩ gen Z gây chú ý thời gian vừa qua. Không chỉ được biết đến với vai trò nàng thơ của Đen Vâu, góp giọng trong Nấu ăn cho em, PiaLinh còn tạo được dấu ấn trên sân khấu Vietnam Idol 2023.

Mới đây, xuất hiện trên sân khấu LAB Stage, PiaLinh đã khiến khán giả nể phục với cách xử lý sự cố trên sân khấu đầy nhanh nhẹn. 

d1xmik60fv1-1or7aledmy2-3zoolyf3ji3.jpg PiaLinh trên sân khấu sự kiện âm nhạc tối 24/4.

Cụ thể, PiaLinh mang đến chương trình ca khúc Sớm Mai (feat cùng Ronboogz) và một sáng tác mới với tên gọi Cùng nhau đi. 

Trong lúc trình diễn ca khúc Cùng nhau đi, nhạc của ca khúc bất ngờ ngừng lại. Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn giữ được bình tĩnh và sau những tiếng cổ vũ từ khán giả, PiaLinh đã tiếp tục hoàn thành trọn vẹn ca khúc này. 

Với chất giọng trong trẻo, ngọt ngào cùng nguồn năng lượng tươi sáng, thuần khiết, PiaLinh đã mang đến chương trình làn gió mới, đưa khán giả vào không gian âm nhạc sâu lắng. 

a3evwvmcgl1-fwicpitj692-5fo9s2dmaj3.jpg Nữ ca sĩ gen Z xử lý sự cố về âm thanh đầy tinh tế, nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để thể hiện trọn vẹn phần trình diễn. 

Có thể thấy, sau khi bước ra từ sân khấu Vietnam Idol 2023, PiaLinh đã dần hoàn thiện bản thân, từ hình ảnh bề ngoài đến giọng hát. Và với tài năng cùng bệ phóng vững chắc từ chương trình, PiaLinh chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật. 

Bên cạnh PiaLinh, LAB Stage còn quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ khác như: buitruonglinh, Cheng,... Được biết, đây sẽ là sân khấu trình diễn mở màn cho dự án, sẽ tổ chức thường niên theo quý. Sự kiện có sự xuất hiện của nhiều cá tính âm nhạc khác nhau, mỗi nghệ sĩ mang trong mình những bản sắc âm nhạc rất riêng sẵn sàng bùng nổ hết mình qua các tiết mục trình diễn.

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020