Chuyên mục  


Mới đây, Phương Oanh tiếp tục đăng tải đoạn vlog ghi lại hoạt động đưa cặp song sinh Jimmy - Jenny đi chụp bộ ảnh đầu tiên trong đời và kèm theo dòng trạng thái: “Nghề làm mẹ”.

Theo đó, trong quá trình cùng con chụp bộ ảnh, người đẹp bỗng rơi nước mắt vì quá xúc động. Vừa chấm nước mắt, Phương Oanh vừa tâm sự: "Khổ, sinh xong sự nhạy cảm cứ phải gọi là gấp mấy lần ấy. Không biết có ai giống em không ạ? Nhìn con lớn lên từng ngày, nên mỗi khi cứ được chứng kiến lần đầu nào của con thì Oanh lại khóc và có cảm xúc mạnh mẽ vô cùng".

phuong-oanh-1.jpg Nữ diễn viên tiết lộ bản thân ngày càng nhạy cảm kể từ khi sinh con.

Bà xã Shark Bình thừa nhận sẽ có lúc cảm thấy "hết pin", mệt mỏi giống như bao "mẹ bỉm" có con nhỏ khác. Người đẹp nói: "Nhưng sau tất cả, vẫn cứ là u mê 2 em lắm luôn, vì trộm vía 2 em cũng ăn ngoan, ngủ ngoan và cũng rất hợp tác hỗ trợ mẹ nữa. Giờ đi đâu Oanh cũng chỉ muốn nhanh nhanh, chóng chóng để về, phần lớn là vì nhớ con, và muốn được tự tay chăm sóc, dành những điều tốt đẹp nhất cho con".

phuong-oanh-2.jpg Phương Oanh thừa nhận nghiện con, chăm chút cẩn thận.

Tháng 5/2024, Phương Oanh sinh đôi 1 trai, 1 gái. Vợ chồng nữ diễn viên đặt tên thân mật cho hai em bé là Jimmy và Jenny. Vì có bố mẹ đều là người nổi tiếng nên cặp song sinh đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người từ khi mới chào đời.

Phương Oanh cũng khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh của các con trên mạng xã hội nên không ít lần netizen được xem những khoảnh khắc đáng yêu, lém lỉnh và loạt biểu cảm hài hước của Jimmy - Jenny.

phuong-oanh-3.jpg

phuong-oanh-4.jpg  Biểu cảm cực đáng yêu của cặp song sinh

Phương Oanh nhận xét, hai nhóc tỳ mỗi bé một nét nhưng đều giống hệt bố. Jimmy giống shark Bình hồi đi học, còn Jenny giống ở hiện tại nên trông ngộ nghĩnh và hài hước. Mẹ bỉm còn bày tỏ nguyện vọng rằng, hy vọng con gái lớn lên sẽ giống mình một chút.

Dù đã có cặp song sinh "đủ nếp, đủ tẻ", Phương Oanh tiết lộ ông xã Shark Bình muốn sinh thêm 2 con. Nữ diễn viên tiết lộ cô chi khoảng 400 triệu đồng để sàng lọc và trữ 20 phôi. Phương Oanh khẳng định thích nhà có đông con, nếu hành trình làm mẹ lần này diễn ra suôn sẻ, cô sẵn sàng sinh thêm con với ông xã. 

page.jpg?width=150Đẹp+
Con gái Phương Oanh lấn át mẹ trong một khung hình

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020