Chuyên mục  


"Tứ Hải phát tài", với bàn tay dàn dựng của đạo diễn "Kính vạn hoa" Nguyễn Minh Chung, vừa chính thức khai máy quy tụ dàn diễn viên trẻ: Võ Cảnh, Tam Triều Dâng, Gin Tuấn Kiệt…

Gây sốt khi đóng cặp với Thúy Ngân trong 7 năm chưa cưới sẽ chia tay, Võ Cảnh lần này "bén duyên" cùng nữ diễn viên Tam Triều Dâng.

"Đối với Thiên Ân (Thúy Ngân đóng), mọi người nhìn vào sẽ thấy chúng tôi đẹp đôi, khoảng cách chiều cao không quá lớn. Nhưng với nhân vật của Tam Triều Dâng, chiều cao của chúng tôi chênh lệch khá nhiều" - Võ Cảnh thành thật chia sẻ về sự chênh lệch chiều cao với nữ chính tới… 26cm.

Võ Cảnh "bén duyên" Tam Triều Dâng ở "Tứ Hải phát tài" sau khi được "đẩy thuyền" với Thuý Ngân trong "7 năm chưa cưới sẽ chia tay"

Lần đầu hợp tác cùng Võ Cảnh, Tam Triều Dâng cũng tỏ ra lo lắng về khoảng cách chiều cao khi cách biệt: "Tôi biết anh qua phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay". Cặp đôi chính rất đẹp đôi, tương xứng về chiều cao. Tuy nhiên, khi đứng cạnh tôi, anh giống như người khổng lồ. Ngoài diễn xuất, lần đầu tôi lo lắng về… chiều cao".

tam-trieu-dang-17295695512251040878965.jpg

Tam Triều Dâng nhí nhảnh trên trường quay

Võ Cảnh (sinh năm 1991) xuất thân là người mẫu, từng thắng giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Siêu mẫu triển vọng tại Asia New Star Model 2014, Ngôi sao Người mẫu châu Á do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc bình chọn năm 2015… Anh từng được xem là gương mặt sáng giá của màn ảnh Việt. Võ Cảnh cũng từng tham gia các dự án phim điện ảnh: "12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" (2015), Bộ tứ oan gia (2020) và phim truyền hình Sứ mệnh trái tim, Cát đỏ...

canh-1729569582169595951806.jpg

Võ Cảnh

Tam Triều Dâng đã được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Sau thời gian tập trung cho việc học, cô trở lại màn ảnh thu hút sự chú ý. Hình ảnh Tam Triều Dâng ở tuổi 26 hiện nay được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc. Từ một sao nhí có vẻ ngoài xinh xắn, Tam Triều Dâng "lột xác" trở thành mỹ nhân gợi cảm.

Kỳ vọng về sự thành công của dự án phim Tết 2025 đặt lên vai đạo diễn Nguyễn Minh Chung – người đứng sau thành công của bộ phim thắng giải Mai Vàng 2022 - Giấc mơ của mẹ và các phim: Kính vạn hoa, Cổ tích Việt Nam 1, Cô gái xấu xí...

edit-daodien-1729569661945305780656.jpeg

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung (bìa phải)

Phim ca nhạc hài Tứ Hải phát tài (đạo diễn: Nguyễn Minh Chung, biên kịch: VieON) kể về những ngày cuối năm của đoàn hát Tứ Hải, từng nức tiếng một vùng. Trước khi bước sang năm mới, cả đoàn chật vật với nỗi lo "cơm áo gạo tiền", không có show. Khó khăn chồng chất khi trưởng đoàn đột ngột nghỉ hưu, nhường lại vị trí cho con trai Thành An – vốn chưa biết gì về gánh tạp kỹ. Theo đạo diễn Nguyễn Minh Chung, Tứ Hải phát tài dự kiến quay khoảng 15 ngày cho toàn bộ 6 tập phim.

"Tứ Hải phát tài" là bộ phim hài dí dỏm, thâm thúy, mang đến không khí vui vẻ cho tất cả mọi người. Lần đầu thực hiện một bộ phim ngắn, tôi sẽ dành toàn lực để làm. Với dàn diễn viên trẻ trung, tài năng, tôi hy vọng "Tứ Hải phát tài" sẽ được mọi người vui vẻ đón nhận" – nam đạo diễn chia sẻ thêm. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020