Chuyên mục  


Lấy cảm hứng từ câu chuyện sử thi của Trung Quốc, "Hầu Vương" là một bộ phim hài gia đình kể về chú khỉ nổi loạn Tề Thiên và cây gậy ma thuật của mình trong hành trình đánh bại 100 con quỷ dữ, một Long Vương lập dị và kẻ thù lớn nhất của chàng – cái tôi của bản thân. 

Dọc đường đi, một thôn nữ thách thức thái độ tự cho mình là trung tâm của Tề Thiên và cho thấy rằng ngay cả viên sỏi nhỏ nhất cũng có thể có ảnh hưởng lớn đến thế giới. Với những chuyến đi long trời lở đất và sự hài hước từ Tề Thiên, sự quyến rũ của các trận đấu Kung Fu kịch tính đến sự đồng cảm và kiên trì của cô thôn nữ Lin - người luôn quyết tâm tạo ra khác biệt bất chấp những trò tai quái mà chú khỉ bày ra - bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn đầy thú vị cho cả gia đình.

Chia sẻ về dự án phim "Hầu Vương", đạo diễn Anthony Stacchi cho biết: "Bất chấp những cuộc thảo luận về tính chân thực và hành trình tâm linh có vẻ hơi khô khan, chúng tôi đã tập hợp lại và hiểu rằng mình thực sự muốn tạo ra một câu chuyện dân gian hài hước, vui nhộn dựa trên nhân vật Tề Thiên cho khán giả ở khắp mọi nơi!". 

Trong khi đó, diễn viên Jimmy O. Yang, người đã tham gia lồng tiếng cho nhân vật Tề Thiên chia sẻ: "Lớn lên ở Hong Kong, tôi đã quen thuộc với câu chuyện Tề Thiên giống như hàng triệu người khác suốt nhiều thế hệ. Đây là một trong những câu chuyện quan trọng nhất ở Châu Á và tôi rất vui khi có thể kể nó theo một cách thú vị, mới mẻ và sáng tạo như vậy cùng với đồ họa hoạt hình tuyệt đẹp. Vì Châu Tinh Trì là giám đốc sản xuất của phim này nên với tôi, đây lại là một giấc mơ thơ ấu nữa trở thành sự thật".

photo-1-1692687023800354136510.jpg

undefined

Khi nói đến những thách thức trong quá trình phát triển bộ phim, nhà sản xuất Peilin Chou cho biết: "Phần thách thức nhất trong quá trình sản xuất là sự cân bằng giữa việc chúng tôi có thể trung thành với câu chuyện dân gian Trung Quốc đến mức nào mà vẫn khiến khán giả phương Tây cảm thấy dễ hiểu". 

"Chúng tôi nhận ra rằng mọi người châu Á đều biết đến Tây Du Ký ngay cả khi họ chưa bao giờ đọc truyện" - Chou nói tiếp - "Là một đạo diễn quốc tế được yêu mến và từng làm ra những bộ phim nghệ thuật giải trí nổi tiếng nhưng Châu Tinh Trì chưa bao giờ làm phim hoạt hình. Do đó, việc ông ấy hợp tác cùng một đạo diễn có kinh nghiệm làm phim hoạt hình cho khán giả phương Tây là một sự kết hợp khá thú vị". 

"Chúng tôi như một thông dịch viên, mang câu chuyện dân gian này đến với nhóm khán giả mới trong khi vẫn tôn trọng những gì văn hóa châu Á đã biết suốt nhiều thế kỷ qua" - nhà sản xuất Chou nói thêm. 

Với câu chuyện dân gian hòa quyện cùng yếu tố hành động và sự hài hước đầy mới lạ, "Hầu Vương" hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm phi thường và đậm tính nguyên bản.

"Hầu Vương" bắt đầu có mặt trên Netflix từ ngày 18/8.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020