Chuyên mục  


Ngày 26/4, Noo Phước Thịnh đã có buổi tập show cùng ban nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa để chuẩn bị cho đêm nhạc “5 sao" đậm chất Hà Nội, diễn ra vào tối 27/4.  

Những ngày gần đây, nam ca sĩ hầu như không có thời gian nghỉ ngơi vì lịch diễn và tập luyện cho show, nhưng anh vẫn tràn đầy năng lượng khi được gặp lại các khán giả Hà Nội yêu quý của mình. Dù show không bán vé và số lượng khách mời rất hạn chế, Noo vẫn cẩn thận kiểm tra từng khâu nhỏ nhất để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo. 

Anh chia sẻ, các ca khúc được biểu diễn trong Noo's Chill Night 3 được lựa chọn dựa trên cảm xúc của bản thân về Hà Nội, nơi có những con phố cổ và sắc trắng của hoa loa kèn, mang chút gì đó thanh lịch và đẫm chất thơ. Diva Mỹ Linh cũng là một trong những giọng ca  Hà Nội mà anh rất ngưỡng mộ về kỹ thuật hát lẫn phong cách. Vì vậy, nam ca sĩ đã rất tự hào khi mời được đàn chị tham gia show mình. 

Dù được công chúng nhận xét ngày càng tiến bộ về giọng hát và kỹ thuật biểu diễn, nam ca sĩ không vì thế mà lơ là việc tập luyện. Anh bày tỏ mình trân trọng khán giả, mong muốn làm mọi thứ hoàn hảo, xứng đáng với sự trông đợi của những người yêu quý anh. 

Sự trở lại của Noo’s Chill Night 3 sau một thời gian tạm ngưng vì dịch hứa hẹn sẽ rất đẳng cấp, hoành tráng. Sân khấu nằm trong một khách sạn 5 sao nằm cạnh Hồ Gươm, với những tiêu chuẩn cao cấp về âm thanh, ánh sáng. Band nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa cũng là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên “show diễn 5 sao”. 

https://afamily.vn/noo-phuoc-thinh-say-me-tap-luyen-truoc-them-noos-chill-night-3-20220426223218422.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020