Chuyên mục  


cach-thoat-than-cua-nguoi-dan-ong-bi-tran-anaconda-xiet-1727920942.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1rq5Gd7Q1dF0GsvM8Ri-hw
Cách thoát thân của người đàn ông bị trăn anaconda xiết

Khoảnh khắc vật lộn để thoát khỏi trăn khổng lồ của người đàn ông ở sông Amazon. Video: Jam Press

Theo Jam Press, người đàn ông gặp nạn khi đang đứng trong vùng nước sâu tới ngực, thuộc sông Terra Santa ở rừng mưa Amazon vài ngày trước. Con trăn anaconda quấn nhiều vòng quanh nạn nhân và từ từ siết chặt anh.

Ban đầu, người đàn ông cố vẫy vùng kịch liệt nhưng không thể thoát thân. Anh còn được hai người khác hỗ trợ gỡ con vật bằng tay và gậy. Không làm cách nào khác, anh nghiến răng cắn mạnh vào phần gần đầu con trăn.

Trăn anaconda siết người đàn ông dưới sông. Ảnh cắt từ video

Sau khoảng nửa phút bị cắn, con trăn cuối cùng cũng chịu từ bỏ. Nó từ từ buông lỏng nạn nhân cho đến khi anh này thoát ra hoàn toàn. Người đàn ông được kéo lên thuyền trong tình trạng vẫn còn tỉnh táo.

Không rõ anh này có bị thương sau khi vật lộn với con trăn khổng lồ hay không.

Nạn nhân cắn con trăn để tự giải cứu mình. Ảnh cắt từ video

Trăn anaconda, hay trăn nước, là một trong những loài trăn lớn nhất thế giới nhưng không có nọc độc. Chúng có thể dài hơn 8 m, nặng trên 200 kg. Trăn anaconda thường quấn cơ thể quanh con mồi, dùng sức mạnh để siết chặt đến khi con mồi không còn thở rồi nuốt chửng.

Tùng Anh (Theo Mail)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020