Chuyên mục  


Từ đầu năm 2024 đến năm, Nam Em và những lùm xùm xung quanh cô nàng vẫn chưa giảm nhiệt. Theo đó, Nam Em đã ngưng hoạt động nghệ thuật và chuyển đến Đà Lạt sinh sống cùng bạn trai, trợ lý riêng. 

Gặp nhiều biến cố, Nam Em sa sút về mặt sức khỏe lẫn tinh thần. Mới đây, người đẹp quê Tiền Giang bất ngờ chia sẻ rằng cô có dự định cạo đầu khiến nhiều khán giả lo lắng. 

"Bữa tôi tính cạo đầu rồi nhưng mà bị khuyết điểm lớn nhất là ót của tôi dễ bị dính gió. Muốn cạo đầu cũng không được. Tại tóc là nơi bảo vệ mấy chỗ nguyệt. Cũng muốn cạo lắm mà do tình hình sức khỏe nên cần mái tóc để bảo vệ", Nam Em bày tỏ mong muốn. 

Một số bình luận bâng khuâng về tình trạng hiện tại của Nam Em sau khi cô nàng nhận về nhiều chỉ trích quá khứ trong thời gian qua: "Sao lại ra nông nổi này?". Người hâm mộ hy vọng Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long nên rời xa mạng xã hội trong một khoảng thời gian ngắn và ngưng "đấu khẩu" với các antifan. Điều này có thể giúp cô nàng đỡ phiền lòng hơn và tâm trạng cũng được chữa lành tối đa. 

6vjka9aama1-z60ruo26852-zb1no02ps13.png Nam Em phiền muộn sau loạt biến cố đến mức muốn cạo đầu.

Cách đó không lâu, Nam Em còn nói rằng cô muốn kiếp sau trở thành một hoa sen thay vì tiếp tục làm người. 

Hiện tại, bạn trai doanh nhân và Nam Em quyết định khởi nghiệp kinh doanh online nước hoa. Dù vướng nhiều tranh cãi trong lúc quảng cáo nhưng doanh thu của cả hai có sự tăng trưởng khá ổn định. Cặp đôi hé lộ có thể kiếm được khoảng 1 tỷ đồng/ tháng. 

Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10). 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020