Chuyên mục  


Tối 08/5, siêu mẫu Minh Tú đăng tải thước phim đầu tiên trong chuỗi nội dung hành trình cuộc đời. Với tiêu đề Sự kiện bí mật, nàng mẫu chia sẻ đến công chúng toàn cảnh lễ ăn hỏi của mình và vị hôn phu - Christopher Schnieders.

Trước khi quyết định nên duyên vợ chồng, Minh Tú từng gặp phải chướng ngại tâm lý.

Theo chia sẻ, người đẹp không có niềm tin về hôn nhân bởi từng nhiều lần chứng kiến chuyện gãy đổ của những người xung quanh. Dần dần, cô cũng mất niềm tin trong chuyện tình yêu. “Từ xưa giờ, những cuộc hôn nhân xung quanh Tú không có cuộc nào lành lặn, trọn vẹn cả. Nó luôn có chia tay. Cho nên từ nhỏ đến lớn, Tú không tin vào hôn nhân, không tin vào tình yêu. Tú không muốn ly dị. Tú không muốn xuất hiện câu nói ‘Không hợp thì ly dị’. Khi mà Tú đã lập gia đình rồi thì Tú sẽ hạn chế hết mức có thể để nói đến chuyện ly dị”, Minh Tú bộc bạch.  

fgxjhjgbv41-uu3yew6yyg2-2w61aqr15k3.jpgQuyết định đi đến hôn nhân với Christopher được người thân và bạn bè ủng hộ nhiệt tình. Thậm chí, một số người yêu cũ của nàng mẫu cũng mong muốn cô chọn Chris làm chồng.

Cô cho biết: “99,9999 % tất cả mối quan hệ xung quanh Minh Tú đều mong muốn Minh Tú và Chris thành một đôi. Bạn bè, bạn thân, kể cả một vài người yêu cũ của Minh Tú cũng nói với Minh Tú là ‘Nếu mà lấy chồng, lấy người đàn ông này’”. Nhận xét về chàng rể, ba Minh Tú thích sự vui vẻ trong con người anh: “Chris nó vui vẻ. Tính tình của nó, miệng nó lúc nào cũng cười. Những người như vậy thoải mái, vui vẻ, không có khó khăn. Nó giống ba. Cười hoài à”.  

Trước khi thành hôn với Christopher, siêu mẫu Sài thành từng có ý định không muốn lập gia đình. Thời điểm năm 2021, Minh Tú được chẩn đoán bị lạc nội mạc tử cung dẫn đến khả năng mang thai ngoài tử cung cao và thụ thai khó. Lúc bấy giờ, người đẹp cho biết bản thân đã trải qua thời gian suy sụp tinh thần bởi khát khao được làm mẹ. Thậm chí, cô từng nghĩ đến chuyện “đường ai nấy đi” với bạn trai.

Thấu hiểu nỗi lòng, người yêu động viên và giúp cô vực dậy tinh thần. Chia sẻ trước truyền thông, Minh Tú từng tiết lộ Chris chỉ mong cô an lạc, có sức khỏe tốt, nếu không sinh được có thể xin nhận con nuôi. Trải qua nhiều thăng trầm, Minh Tú đã chạm tay vào hạnh phúc khi cùng bạn trai tổ chức đám cưới vào tối 13/4/2024. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020