Chuyên mục  


Những ngày qua, Trương Ngọc Ánh là cái tên thu hút sự quan tâm của dư luận không chỉ bởi chuyện tình cảm cá nhân mà còn liên quan tới câu chuyện ồn ào đòi nợ đối tác 24 tỷ đồng.

km63oynlbv1-hbm9is3nzv2-2ukdregye13.jpg Trương Ngọc Ánh thả dáng mượt mà với layout màu hồng cánh sen.

Vốn dĩ không phải là người thường xuyên lên tiếng phân bua, giải thích hay lời qua tiếng lại trên mạng xã hội, nữ diễn viên "Hương Ga" luôn giữ cho mình một tinh thần thép và nguồn năng lượng tích cực để cống hiến cho khán giả những hoạt động nghệ thuật chân chính. 

Mới đây, Trương Ngọc Ánh xuất hiện rất xinh đẹp tại một bữa tiệc của vợ chồng người mẫu Bình Minh. Tại sự kiện, cô diện chiếc váy màu hồng cánh sen, hoạt tiết đơn giản. Thiết kế này giúp cô khoe trọn đôi chân dài thu hút cùng vóc dáng thon thả mặc dù đã bước qua tuổi U50. Không những vậy, cô còn khéo léo sử dụng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, điểm nhấn là đôi môi đỏ tươi tôn lên sự trẻ trung, đằm thắm.

xfcf393axg1-wpvhlcg0gv2-6ir2zanbo13.jpg Trương Ngọc Ánh đọ sắc cùng vợ chồng Bình Minh - Anh Th

Là một người phụ nữ rất bận rộn nhưng mỗi lần "cô Dần" xuất hiện đều khiến ống kính không thể rời mắt. Nói về sự trẻ trung và thần thái tràn đầy năng lượng của mình, Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ: "Đến một tuổi nào đó, bên cạnh niềm đam mê công việc thì sức khỏe là chủ đề quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Tôi không phải là người quá khắt khe về việc ăn uống, nhưng luôn biết cách duy trì thời gian tập thể dục, chỉ ăn theo nhu cầu cần thiết của bản thân và đặc biệt là học cách bỏ qua những năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến mình. Có lẽ chính những điều đó làm cho tôi luôn cảm thấy thoải mái trong mỗi ngày mới thức dậy dù áp lực cuộc sống có nhiều đến đâu". 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020