Chuyên mục  


Tối 08/5, siêu mẫu Minh Tú thu hút lượng lớn khán giả với thước phim toàn cảnh hành trình tổ chức lễ đính hôn. Sự kiện được nàng mẫu ấn định nhanh chóng và chuẩn bị trong vỏn vẹn 10 ngày. Lý giải về thời gian chuẩn bị gấp rút, cô tiết lộ đến từ “cuộc gọi cấp” xoay quanh tình trạng sức khỏe của ba.

Mong muốn ba xuất hiện thật đẹp trong ngày trọng đại, Minh Tú đã gợi ý gọi người đến tận nhà lấy số đo để may vest cho ông. Tuy vậy, ông không muốn con gái tốn tiền vì trang phục này chỉ còn có thể mặc được một lần. “Ba Minh Tú nói là ‘Thôi! May làm gì. Ba sắp mất rồi. Lấy lại đồ cũ mặc được rồi’ Từ nhỏ đến lớn, từ lúc Minh Tú đi làm đến bây giờ, ba Minh Tú chưa bao giờ nói với con mình rằng bản thân thích cái gì. Bộ vest này mặc có một lần nên con may mới tốn đến 4 - 5 triệu. Con để dành đi. Minh Tú nói dối là có người hỗ trợ nên ba mới đồng ý”, Minh Tú trải lòng.

8yvayg8oq91-7llatu8e0d2-kovd4ul1bp3.jpgTrước thềm diễn ra nghi thức thiêng liêng, Minh Tú dành thời gian ở cạnh và bày tỏ nỗi lòng với đấng sinh thành. 

Cô cho biết thời gian chuẩn bị vô cùng gấp gáp, thậm chí đám hỏi không nằm trong kế hoạch ban đầu. Cô tâm sự: “Bởi vì tình hình sức khỏe của ba. Con biết ba với mẹ cũng đợi ngày này rất lâu rồi. Sớm muộn gì thì tụi con cũng sẽ kết hôn với nhau nên tụi con quyết định làm lễ này trước cho ba mẹ cảm thấy an tâm”.

Theo người đẹp cho biết vốn dĩ hôn lễ đã được ấn định tổ chức vào tháng 12, song, sau cuộc gọi từ anh trai nói về tình hình của ba, kế hoạch đã được thay đổi. Lễ đính hôn của cặp đôi Minh Tú - Christopher Schnieders được diễn ra riêng tư vào sáng 19/5/2023. Minh Tú luôn ôm ấp hy vọng đấng sinh thành sẽ có mặt đầy đủ trong lễ cưới, song, điều ấy đã không thể thành hiện thực. Tháng 09/2023, ba cô mất.  

Ngày đứng trên lễ đường, cô dâu Minh Tú nắm chặt trong tay bó hoa trắng đính kèm dải băng đề dòng Một đời yêu thương, một đời chung bước. Sự đồng hành của đấng sinh thành ở nơi phương xa được xem là chi tiết đắt giá khiến nhiều người cảm động. “Tôi biết ngày tôi lên xe hoa là ngày mà ba tôi trông đợi rất là lâu rồi nhưng có thể là chưa có cơ duyên để mà chứng kiến cái giây phút này. Tôi tin chắc rằng là dù ở bất cứ nơi nào thì ba tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc và yên lòng về đứa con gái này”, nàng mẫu chia sẻ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020